ฮือฮา! เครื่องราง "มาเรียม" ยอดสั่งซื้อเกลี้ยงแผง

2019-09-09 10:30:32

 ฮือฮา! เครื่องราง "มาเรียม" ยอดสั่งซื้อเกลี้ยงแผง

Advertisement

เจ้าของแผงพระเครื่องตลาดชินตาในเขตเทศบาลนครตรัง ประกอบพิธีปลุกเสก "เครื่องรางมาเรียม" ขึ้น เพื่อใช้ในทางเมตตามหานิยมรวม 2,000 ตัวแค่ 2 สัปดาห์ยอดสั่งซื้อเกือบเกลี้ยงแผงเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวใน จ.ตรัง เผยสร้างก่อนมาเรียมจะมาอยู่เกาะลิบง

วันที่ 9 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แผงพระเครื่องภายในตลาดชินตา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง นายปิยภัทร สุดศิริ อายุ 31 ปี (เณรดอย) เจ้าของแผงพระเครื่องแผงหนึ่งในตลาดชินตา กำลังได้รับความฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ทำเครื่องรางของขลังเป็นรูปพะยูน ”มาเรียม” ออกวางจำหน่ายเมื่อต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเนื้อเงินซึ่งทำด้วยเงินแท้ตัวละ 1,000 บาทและเนื้อทองผสมตัวละ 200 บาท จำนวน 2,000 ตัว ทุกตัวมีการตอกรหัสและลงเลขพร้อมผ่านการปลุกเสกจากเกจิอาจารย์สายวัดเขาอ้อ จ.พัทลุง,จ.นครศรีธรรมราชและจังหวัดต่างๆ มาแล้วหลายครั้ง มีมวลสารที่มีเข้มขลัง เพื่อให้เกิดพุทธานุภาพด้านเมตตามหานิยมและพุทธคุณ ใครเห็นใครรักใคร่เอ็นดู ทำมาค้าขึ้นและมีชื่อเสียงโด่งดัง ปรากฏว่าหลังวางแผงได้เพียง 2 สัปดาห์ มียอดสั่งซื้อจำนวนมาก จนวันนี้เหลือเนื้อทองจำนวน 500 ตัวและเนื้อเงินเพียง 4 ตัว ซึ่งเณรดอยยืนยันหมดแล้วหมดเลย แต่หากจะปลุกเสกขึ้นมาใหม่ก็ต้องไม่ซ้ำแบบเดิม และมีขายเฉพาะที่แผงของตนแห่งแรกและแห่งเดียวใน จ.ตรัง

โดยในวันนี้ มีนักสะสมพระเครื่องเดินทางไปเช่าบูชาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลและเก็บไว้เป็นของที่ระลึก ซึ่งนายอุรุพงศ์ นวลยัง อายุ 32 ปีเจ้าของแผงพระเครื่องสุบิณฑ์ ศูนย์พระเครื่องเมืองสิชล จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเดินทางมารับเครื่องรางมาเรียมไปจำหน่ายกว่า 100 ตัวกล่าวว่า เพราะกระแสตอบรับของลูกค้าในเรื่องเครื่องรางพะยูนมาเรียมเรื่องความเมตตา ลูกค้าเอาไปใช้ได้ผลดีจึงบอกต่อปากต่อปาก วันนี้จึงมารับไปลังกว่าๆ




ด้านนายปิยภัทร สุดศิริ (เณรดอย) เจ้าของเครื่องรางมาเรียมกล่าวว่า เป็นการสร้างเพื่อแสดงออกในเชิงสัญลักษณ์สัตว์นำโชคของ จ.ตรัง และได้มีการนำไปปลุกเสกเพื่อเพิ่มความขลังด้านเมตตามหานิยมและการค้าขาย เดิมทีมีความเชื่อเรื่องความเมตตาอยู่แล้ว โดยมีเนื้อเงิน 81 ตัว เนื้อทอง 2,000 ตัว หลังการปิดจองตัวละ 200 บาทค่าจัดส่ง 50 บาท มีฉนวน ก้านของพระแผ่นยันต์ เนื้อเงินใช้เงินบริสุทธิ์ในการทำตัวละ 1,000 บาท ตอนนี้เหลือ 4 ตัว เนื้อทองผสมเหลือ 500 ตัวในเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ จริง ๆ ตนสร้างเครื่องรางพะยูนมาก่อนหน้าที่จะมีมาเรียมมาอยู่ที่เกาะลิบงด้วยซ้ำ แต่เพราะกระแสมาเรียมมาแรง จึงตั้งชื่อว่าเครื่องรางมาเรียม โดยได้เข้าพิธีปลุกเสกอยู่นานหลายเดือน จนกระทั่งมาเรียมตายไปแล้ว เพิ่งจะปลุกเสกครั้งสุดท้ายเสร็จสิ้นจึงวางแผงช้ากว่ากำหนด แต่ก็ยังทำให้มีนักสะสมหาซื้อกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ขายเกือบเกลี้ยงแผงภายในเวลาอันรวดเร็ว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดต่อได้ทาง FB ชาตรี ผดุงศักดิ์หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 084-898-2856