“มาดามแป้ง” สุดปลื้มปริ่ม “ลูกปราง” รับปริญญา

2019-09-08 12:35:30

“มาดามแป้ง” สุดปลื้มปริ่ม  “ลูกปราง” รับปริญญา

Advertisement

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ยิ้มแก้มปริ สุดปลื้มวันสำเร็จของลูกสาว “น้องปราง” นวลวรรณ พรรณเชษฐ์ เรียนจบคณะจิตวิทยา จุฬาฯ คนดัง-ดารา ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

และแล้ว วันแห่งความปลื้มปีติอีกวันหนึ่งในชีวิตของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ก็มาถึง เมื่อน้องปราง นวลวรรณ พรรณเชษฐ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน เรียนจบการศึกษาคณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้เข้าร่วมพิธีวันฝึกซ้อมบัณฑิต โดยมี “มาดามแป้ง” พร้อมด้วยคนในครอบครัวและญาติสนิท ร่วมแสดงความยินดีล้นหลาม

ไม่เพียงเท่านั้น งานนี้คุณแม่คนสวยตลอดกาลอย่าง “มาดามแป้ง” ยังได้โพสต์ภาพความประทับใจร่วมกับลูกสาว พร้อมข้อความสุดซึ้งมีใจความว่า “แม่ส่งลูกรักของแม่ถึงฝั่งแรก คือ จบปริญญาตรี ขออวยพรให้ลูก เดินทางต่อไปอย่างมีสติ มีคุณธรรม และยืนหยัดได้ด้วยตนเอง ทุกอย่างในอนาคตนั้น… สุดแต่ใจจะไขว่คว้า แต่.. ไม่ว่าจะเดินและล้มอีกกี่ครั้ง จงหัดลุกด้วยตัวเอง แต่..หันกลับมาเมื่อไหร่ กายและใจของแม่จะอยู่กับลูกรักตลอดไป❤️รักลูกสุดหัวใจ




นอกจากนั้น ในวันสำคัญวันนี้ ยังมีเพื่อนพ้อง น้องๆ ศิลปิน-ดารา อาทิ อั้ม-พัชราภา,แอ๊ฟ-ทักษอร รวมถึงคนกีฬาคนดังอย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมภรรยา มาร่วมแสดงความยินดีด้วย เรียกได้ว่า จะหันองศาไปทางไหน ก็มีแต่รอยยิ้มประทับใจทั่วทุกพื้นที่เลยล่ะจ้า