พี่เลี้ยงโหดดอดมอบตัวหลังตีเด็ก 2 ขวบโคม่า

2019-09-07 16:45:42

พี่เลี้ยงโหดดอดมอบตัวหลังตีเด็ก 2 ขวบโคม่า

Advertisement

พี่เลี้ยงโหดดอดเข้ามอบตัวหลังตีเด็ก 2 ขวบโคม่า ตร. แจ้งข้อทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ต้องหาแจ้งความประสงค์ไม่ขอประกันตัวประกอบกับไม่มีญาติ ไม่มีหลักทรัพย์เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แล้วนำตัวไปคุมขังที่เรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากกรณี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองประจวบคีรีขันธ์ ชาว ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางสะพาน ว่า “น้องเนส” อายุ 2 ขวบ 6 เดือน บุตรชายตัวเองสงสัยถูกพี่เลี้ยงซึ่งเป็นเพื่อนสาวสนิทกันทำร้ายเด็กได้รับบาดเจ็บสมองบวม ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ เข้ารักษาตัวในหอผู้ป่วยวิกฤตที่ รพ.ประจวบคีรีขันธ์ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ก.ย. น.ส. รัชนาพร แช่ลิ้ม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 หมู่ที่ 1 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน พี่เลี้ยงเด็กได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.สมจิตร์ บุญตาม พนักงานสอบสวน สภ.บางสะพาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าที่ผ่านมาได้ใช้ไม้แขวนเสื้อตีบริเวณลำตัว “น้องเนส” หลายครั้งเนื่องจากมีอารมณ์ร้อนจากปัญหาเด็กซุกซน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้ต้องหาแจ้งความประสงค์ไม่ขอประกันตัวประกอบกับไม่มีญาติ ไม่มีหลักทรัพย์เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และนำตัวไปคุมขังที่เรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ด้านมารดาน้องเนส กล่าวว่าหลังเข้าเยี่ยมบุตรชายที่หอผู้ป่วยวิกฤตเด็กแล้วพบว่าหลังจากเรียกชื่อน้องเนสมีอาการตอบสนอง เริ่มรู้สึกตัว แสดงอาการหาว ขยับมือขยับเท้า แต่แพทย์ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ทั้งนี้หากอาการน้องเนสดีขึ้น แพทย์อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านจะนำบุตรชายไปเลี้ยงด้วยตัวเอง คงไม่ฝากให้บุคคลอื่นเลี้ยงอย่างเด็ดขาด สำหรับเพื่อนสนิทที่เข้ามอบตัวและถูกแจ้งข้อหาขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เนื่องจากที่ผ่านมาพยายามกีดกันไม่ให้ตนพบกับน้องเนส ขณะที่ต้องเดินทางไปทำงานที่ประจวบคีรีขันธ์และโอกาสกลับไปเยี่ยมลูกชายเพียงเดือนละครั้ง