เปิดอดีต "มงคลกิตติ์" เคยลงประกวดนายแบบ ไม่อยากเข้าวงการ กลัวเสียตัว!

2019-09-06 09:21:52

เปิดอดีต "มงคลกิตติ์" เคยลงประกวดนายแบบ ไม่อยากเข้าวงการ  กลัวเสียตัว!

Advertisement


ออกมาเปิดใจเรื่องราวต่างๆ ทั้งเรื่องการเมืองและเรื่องราวชีวิตในอดีต  แต่มีเรื่องหนึ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนว่า  "นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์"  หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เคยลงประกวดนายแบบโดมอนแมนมาก่อน ด้วยความชอบออกกำลังกาย และชอบกีฬาเพาะกาย ซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น จึงลองลงประกวด ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการ เรื่องลับมาก โดย บุ๋ม ปนัดดา ถามว่า






เคยเด็กเกเรคนหนึ่ง?

ไม่ใช่ เป็นเด็กเรียบร้อย เด็กเรียน มาเกเรบ้างหลังมาอยุกรุงเทพ ตอนอายุ 15




เที่ยวผับ เที่ยวกลางคืนหรือเปล่า?
พอใช้ได้อยู่ประมาณ 3 ปี 


ถึงขนาดติดคุกเลยหรือ?
คืนเดียวเอง สมัยนั้นกฎหมายห้ามวัยรุ่นเที่ยวกลางคืนต่ำกว่าอายุ 18 เราอายุ 15 ไปเที่ยวกับเพื่อน ตร.มาตรวจกันเต็มเลย เขาตรวจฉี่ เพื่อนฉี่ม่วงแต่เราไม่ได้ฉี่ม่วงเราดื่มเหล้าธรรมดา ตร.พาไปสน.มักกะสัน 3-4 ชม. เผอิญมีรุ่นพี่ไปประกันตัวให้ เราไม่อยากให้ใครรู้เรื่องเยอะ เราเป็นเด็ก ก็มาบอกพ่อแม่ทีหลัง หลังเหตุการณ์เกิดไปหลายเดือนแล้ว ไม่ใช่คุกเป็นห้องขังชั่วคราว แล้วประกันตัวออกมา อีกสองวันก็มาเที่ยวต่อเหมือนเดิม เพราะเพื่อนๆ เขาเที่ยวกันหมด ถ้าเราไม่เที่ยวเดี๋ยวเพื่อนไม่คบไง 





เห็นชอบออกกำลังกาย ทุกวันนี้ยังออกกำลังกายอยู่บ่อยมั้ย?
ทุกวันนี้ไม่ได้ออก มันเลิกดึก อยากให้ท่านชวนเปลี่ยนเวลาเป็ปกติ แปดโมงเช้าเลิกห้าโมงเย็น ไม่ใช่เข้าบ่ายโมงเลิกสามสี่ทุ่ม เพื่อนๆ ผมอายุ 70-80 จะไม่ไหวกัน ความดันขึ้น หัวใจหยุดเต้นจะมีปัญหากันหมด ท่านชวนก็อายุมากแล้ว น่าจะเปลี่ยนมาเป็นเวลาปกติ 





เห็นชอบเพาะกาย ทำไมชอบถึงกีฬาเพาะกาย?
เมื่อก่อนตัวเล็ก ผอมสูงแต่สู้คนอื่นไม่ได้ เราก็ทำให้ร่างกายให้แข็งแรงขึ้น ทำตัวเองให้ใหญ่ขึ้น หน้าอกใหญ่ขึ้น มีกล้าม เวลามีเรื่องกับใคร เขาเอาไม้มาฟาดหลังจะได้มีความอดทนกว่าเพื่อน




รู้มาว่า ไม่ได้อยากเป็นนายแบบ แต่ถึงขนาดเข้าประกวดนายแบบโดมอนแมน?


ถ้าประกวดแล้วได้ตังค์ก็โอเค ตอนนั้นน่าจะอายุ 15 เมื่อก่อนผอม แต่ตอนอยู่ปีสองปีสามปริญญาตรีแล้วผมออกกำลังกายวันละสามชั่วโมง วันๆ ไม่ทำอะไร เรียนก็เข้าเรียนบ้างไม่เข้าบ้าง เขาไม่ได้เช็กชื่อ เน้นอ่านหนังสือเอา เราก็อยู่ยิมตลอด ผมเน้นเป็นนักกีฬา เอาไว้โชว์สาวด้วยนิดหน่อย เวลาว่ายน้ำจะได้สนุกๆ 



เข้าถึงรอบไหน?
แค่คัดเลือกรูปผ่านก็จบแล้ว เราก็ตกรอบตั้งแต่ต้นๆ แล้ว สมัยนั้นต้องอาศัยหลายๆ อย่าง



เคยมีคนชักชวนคุณเข้าวงการหรือเปล่า?

เพื่อนผมเป็นดารากันหมด แต่เพื่อนผมต้องไปอยู่กับโมเดลลิ่ง ผมก็รู้สึกไม่ดี



กลัวจะเสียตัวเหรอ?
ก็ใช่ไง เสียตัวกับผู้ชายด้วยกัน ก็กระไรอยู่นะ ผมเช็กเพื่อนผมแล้วที่เข้ารอบเกือบทุกคน บางคนเฉพาะกลุ่มที่รู้จักนะ อย่าไปเหมาทั้งวงการก็คงไม่ได้ เพื่อนผมก็ได้รถมาขับ ได้ครบ แต่ต้องเสียความเป็นชายก็ไม่ไหวนะ เสียให้ผู้ชายไม่ไหว รับไม่ได้ แต่เพื่อนผมรับได้ เขาก็ได้เติบโตกันไป