"ฮั่น" รับ เปย์ความสวีต "จียอน" หนักมาก !! ลั่น ขอทำให้ดีในวันที่ได้ทำ

2019-09-05 16:50:54

"ฮั่น" รับ เปย์ความสวีต "จียอน" หนักมาก !! ลั่น ขอทำให้ดีในวันที่ได้ทำ

Advertisement

สร้างเซอร์ไพรส์กันเก่งทั้งคู่สำหรับคู่รักระหว่างนักร้องหนุ่ม "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" กับนักแสดงสาวจียอน ที่ล่าสุดทั้งสองต่างหอบช่อดอกไม้มอบให้แก่กันอย่างหวานชื่น ล่าสุดเจอหนุ่มฮั่นเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

คู่เราหวานหนักมาก ...
อาจจะต้องไปทะเล ลดหวานหน่อย (หัวเราะ)​ ช่วงนี้อาจจะมีภาพออกมาให้ได้เห็นบ้าง เพราะผมไปขึ้นคอนเสิร์ต เขาก็ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยเหมือนกันครับ





เรียกว่าเซอร์ไพรส์เก่งกันทั้งคู่เลย ?
ก็พยายามทำให้ดีที่สุด เพราะว่าเราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น สมมตินะ อย่างน้อยจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ วันนี้ก็เต็มที่ไปก่อนครับ



เราก็สายเปย์เหมือนกัน จัดเต็มตลอด ?
คือผมเคยคุยกับเขาว่าเวลาซื้อดอกไม้เนี่ย แล้วดอกไม้เดี๋ยวนี้ช่อนึงก็ไม่ใช่ถูกๆ ก็เลยให้เป็นของดีกว่า เพราะให้ดอกไม้ไปถึงเวลามันเหี่ยว เขาก็ต้องทิ้งอยู่ดี แต่ถ้าให้แบบนี้เป็นดอกไม้ดอกเดียว ถ้าเหี่ยวเขาก็ยังเก็บได้ ผมว่าเขาไม่น่าจะทิ้งนะ (หัวเราะ)



ของที่มีมูลค่ามีอะไรบ้าง ?


เรียกว่าใส่ใจดีกว่าครับ ไม่อยากให้สิ่งที่เราให้เขาแล้วเหมือนใคร หรือเขาเคยได้มาก่อน

คนแซวเยอะไหมว่าเราเป็นสายเปย์ ?
ก็มีพี่ๆ สื่อนี่แหละครับที่ถามผมอยู่บ่อยๆ (หัวเราะ)

เราก็หวานทุกเทศกาล ?
ก็พยายามทำให้ทุกครั้งเหมือนเป็นครั้งแรกของเขาที่เขาได้รับ เขาจะได้จดจำ บางทีถ้าเราให้ไปแล้วเขาเคยได้แล้วก็อาจจะเฉยๆ





จะทำให้เป็นโจทย์ยากในครั้งต่อไปไหม ?
ก็ถือว่าเป็นการทำงานล่วงหน้าแล้วกันครับ (หัวเราะ) ก็ไปเรื่อยๆ ครับ แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ต้องโอกาสสำคัญอะไรก็จะมีแบบนี้เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ว่าอาจจะไม่ได้ลงรูป

เวลาเขียนแคปชั่นแต่ละอันลงไอจีคิดนานไหม ?
ไม่ครับ รู้สึกยังไงก็เขียนอย่างนั้นเลย ก็มาจากใจครับ



ดูแข่งกันหวานเลย มีคำว่า ยอโบ ใส่กันด้วย ?
ไม่ขนาดนั้นครับ (หัวเราะ) ผมว่าเรารู้สึกยังไงเราก็เขียน พูดแล้วก็เขินนะเนี่ย (หัวเราะ) คือเรารู้สึกยังไงก็เขียนเลยครับ ไม่อยากประดิษฐ์คำเยอะ เพราะบางทีเขียนออกมาแล้วมันไม่ใช่



ปกติเราเป็นคนหวานไหม ?
คืออาจจะมีโอกาสได้แสดงความรักกับเขาค่อนข้างมาก เพราะก่อนหน้านี้เราอาจจะไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ แต่พอมันชัดเจนมากๆ เราก็กล้าที่จะทำ

แสดงว่าตอนนี้แฮปปี้มาก ?
แฮปปี้ครับ



รักขนาดนี้ จะแต่งงานเลยไหม ?
(หัวเราะ) ยังคงต้องดูไปเรื่อยๆ ต้องค่อยๆ เพราะว่าผมก็ยังต้องมีหลายเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ แต่ถ้าเกิดถึงวันนั้นมันใช่ ผมว่าการที่จะเป็นเขามันก็ไม่ผิดแปลกอะไร

ดูคนนี้เราจะจริงจังกว่าทุกครั้งหรือเปล่า ?
ก็คงต้องบอกว่าทุกครั้งที่มีความรักก็จริงจังทุกครั้งแหละครับ แต่มันจะออกมาดีหรือไม่ดีมันก็มีช่วงเวลาของมันของแต่ละคน แต่คนนี้อาจจะดูคบกันนานในสายตาพวกพี่ เมื่อก่อนผมอาจจะมีแป๊บๆ ถามถึงอีกคนอีกแล้ว แต่ตอนนี้อาจจะเป็นคนนี้ยาวๆ ครับ

ดูคนนี้เราดูฟรุ้งฟริ้งเป็นพิเศษ ?
คือเวลาผมทำงานหรือเวลาต่อหน้าคนอื่น คือมันมีผู้ชายแบบนี้หลายคนนะ ต่อหน้าก็จะเป็นแบบหนึ่ง แต่เวลาอยู่ในโมเมนต์ที่เป็นแฟนก็จะอีกแบบหนึ่ง