ฝากไว้ให้ได้คิด “พลอย” โพสต์ข้อความส่งต่อแรงบันดาลใจ จากความไม่สมบูรณ์แบบ

2019-09-05 21:00:44

ฝากไว้ให้ได้คิด “พลอย” โพสต์ข้อความส่งต่อแรงบันดาลใจ จากความไม่สมบูรณ์แบบ

Advertisement

ต้องยกให้เป็นซิงเกิลมัม และคุณแม่คนเก่งอีกหนึ่งคน สำหรับสาว “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” อดีตภรรยาสาวของดาราหนุ่ม “ปีเตอร์ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่แม้ว่าทั้งคู่จะจบความสัมพันธ์แบบสามีภรรยากันไปแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังช่วยกันดูแลลูกชายทั้งสอง “น้องแพนเตอร์ - น้องพูม่า” ร่วมกันอย่างดีเสมอมา




โดยเฉพาะในวันสำคัญของลูกๆ ทั้งหนุ่มปีเตอร์ และสาวพลอยก็จะอยู่รวมกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา และมีโมเมนต์ฮาๆ น่ารักๆ เสิร์ฟส่งตรงมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เสมอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะมีบางมุมที่อ่อนแอ มุมที่เผชิญกับปัญหา ที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตอยู่บ้าง และคาดว่าคุณแม่คนเก่งสุดแกร่งน่าจะผ่านมรสุมเหล่านั้นมายืนหยัดได้จนถึงทุกวันนี้ ก็เพราะได้รับกำลังใจ และพลังงานบวก จากบรรดาคนรอบข้างอยู่เสมอ






ล่าสุด พลอยก็ขอมาโพสต์ข้อความให้กำลังกับคนที่กำลังย่อท้อ กำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค ให้ได้มีกำลังใจฮึดสู้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“YOU DON'T INSPIRE PEOPLE BY BEING PERFECT. YOU INSPIRE THEM BY HOW YOU DEAL WITH YOUR IMPERFECTIONS.

เราไม่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นจากความสมบูรณ์แบบของชีวิตเรา แต่… เราสร้างแรงบันดาลใจจากวิธีการจัดการความไม่สมบูรณ์แบบของชีวิตเราต่างหาก

ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ความรักและเอ็นดูพวกเราเสมอมา พลอยขอส่งกำลังใจต่อให้กับคนที่มีปัญหาชีวิตในตอนนี้ … ทุกปัญหามีทางออก แต่เวลาที่ใช้แก้ปัญหาอาจจะมากหรือน้อยต่างกัน ขอให้คิดซะว่ายังไงฝนก็ต้องมีวันหยุดตก แล้วฟ้าหลังฝนมักจะสวยงามเสมอ…” 











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @purploy