ช็อก! "เอ-พศิน" เปิดใจเลิกเมียเพราะพญานาค งดมีเซ็กส์ถึงสิ้นปีนี้

2019-09-04 16:55:46

ช็อก! "เอ-พศิน" เปิดใจเลิกเมียเพราะพญานาค งดมีเซ็กส์ถึงสิ้นปีนี้

Advertisement

กลายเป็นข่าวดังอยู่เกือบสัปดาห์ สำหรับกรณีดาวร้ายกล้ามปู "เอ-พศิน" ตัดสินใจหย่าสายฟ้าแล่บ กับภรรยายังสาว "น้องแตงกวา-จิราพร" ที่เด็กกว่าถึง 22 ปี แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดูจะเป็นครอบครัวตัวอย่างให้กับใครหลายๆ คน ล่าสุด เจ้าตัวออกมาเปิดใจหมดเปลือกในรายการดัง "เมย์เอ๋โอ๋ Mama's Talk" ถึงสาเหตุในการเลิกราในครั้งนี้แบบช็อกโลกเล็กน้อย ว่ามีมูลเหตุมาจากความเชื่อเรื่อง "พญานาค" นั่นเอง



ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่ม "เอ พศิน" ได้เล่าว่า "มันเป็นเรื่องของสายญาณที่เรากำลังจะสร้างบุญใหญ่ ทำเพื่อแก้เคล็ดครับ ผมจะสร้างเหรียญวิบากกรรมนาคราช แต่มันจะมีวิบากกรรมอะไรบางอย่าง ทำให้อยู่ด้วยกันไม่ได้ มันอธิบายยากครับสายญาณนี้ ผมจึงคิดว่าถ้ามันร้อนหนักก็ไปแก้เคล็ดกันก่อนดีกว่า เพราะเรื่องเอกสารต่างๆ ทำเมื่อไหร่ก็ได้ เรื่องแก้เคล็ดนี้เป็นความคิดของภรรยา เพราะการสร้างเหรียญเป็นบุญใหญ่ ถ้าปฏิบัติไม่พอจะมีผลต่อครอบครัวและคนที่รัก ด้วยที่ตนไม่ใช่พระ แต่เป็นคนริเริ่ม จึงต้องรับผิดชอบ จึงกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวก็เลยให้หย่ากันไปก่อนเพื่อความสบายใจของทุกคน ซึ่งก็ต้องไปอธิบายกับพ่อแม่ของแตงกวาด้วย เพราะเกรงว่าจะไม่เข้าใจ ...






... การแก้เคล็ดครั้งนี้ไม่ใช่เพียงการแก้ที่ตัวหนังสือคือจดทะเบียนหย่าเท่านั้น ทั้งคู่ยังต้องแยกกันอยู่ ต้องไม่มีอะไรกันเลย เพราะจะเอาแค่เอกสารมาหลอกเบื้องบนไม่ได้ ต้องแยกกัน ซึ่งจะต้องปฏิบัติเช่นนี้ไปจนกว่าจะพ้นปีนี้(2562) เพราะเป็นปีชงของหนุ่มเอ ก่อนที่จะไปจดทะเบียนกันใหม่ โดยตั้งใจว่าจะจัดงานแต่งงานด้วยเพราะว่าทั้งคู่ยังไม่เคยจัดงานแต่งงานกันเลย คาดว่าประมาณปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า"





เห็นความตั้งใจในการปฏิบัติเคร่งครัดขนาดนี้ ก็ขอให้บุญครั้งนี้ส่งผลให้ "หนุ่มเอ" ได้บุญใหญ่ในครั้งนี้ไปเต็มๆนะจ๊ะ