"หมอช้าง" เปิดดวง 12 ราศี โชคพุ่ง รักรุ่ง งานเริ่ด

2019-09-04 17:00:21

"หมอช้าง" เปิดดวง 12 ราศี โชคพุ่ง รักรุ่ง งานเริ่ด

Advertisement


ในเดือนกันยายน 2562 "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"  หมอดูชื่อดัง ได้เปิดดวง 12ราศี  ว่าราศีไหนที่ดวงมาแรงเรื่องความรัก  ราศีไหนที่โดดเด่นเรื่องการงาน และราศีไหนที่จะมีดวงเรื่องโชคลาภ  โดยเปิดเผยว่า







เดือนกันยายนนี้ ราศีที่การงานจะราบรื่น จะมีโอกาสโปรโมตเลื่อนตำแหน่ง ราศีที่ศัตรูเยอะมีปัญหา ราศีที่โชคลาภพุ่งเข้าหา กลุ่มราศีที่มีโอกาสสละโสด เจอคนที่ถูกใจ มีโอกาสที่มีโอกาสลุ้นจะกลับมาคืนดี






- การงานราบรื่น -  

ราศีมังกร  ( 15 ม.ค.-12 ก.พ. )



เป็นราศีที่มีความก้าวหน้าโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนกันยายน ไปแล้ว  จะมีโอกาสได้โปรโมต เลื่อนตำแหน่ง หรือบางคนอาจจะยังไม่ได้เลื่อนตำแหน่ง แต่จะมีข่าวดีเข้ามา  ดังนั้นใครที่ตั้งใจทั้งเรื่องการเรียนการศึกษาต่อด้วย ทั้งเรื่องการปรับเปลี่ยนการทำงานในตำแหน่งที่สูงขึ้น ดีขึ้น เตรียมรับข่าวดีในเดือนกันยายนนี้เลยครับ 

ราศีกรกฎ   ( 17 ก.ค.-16 ส.ค.)

เป็นราศีที่เหมาะมาก สำหรับใครที่ต้องการจะลงทุน จะเปิดร้าน จะทำธุรกิจ หรือบางคนรับหลายจ๊อบพร้อมกันในเวลาเดียวกัน มีทั้งงานประจำและงานเสริม  หรือใครที่มีธุรกิจอยู่แล้ว อยากจะขายสินค้าใหม่ๆ  เพิ่มเติม ในเรื่องธุรกิจ ความสวยความงาม อาหารการกิน ในช่วงกลางเดือนกันยายน เน้นว่า พอเข้ากลางเดือนกันยายนไปแล้ว ดวงของราศีกรกฎจะมีความราบรื่นเป็นอย่างดีเลยทีเดียว





ราศีพฤษภ  (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)
เป็นราศีที่ดวงดีในด้านการเจรจา การเป็นนายหน้าตัวแทน การติดต่อพูดคุยพบปะสังสรรค์ เจอผู้คน จะส่งผลดีทำให้งานก้าวหน้า และมีความลงตัวที่ดีขึ้น

ราศีธนู (16ธ.ค.- 14 ม.ค.)
เป็นราศีที่ดวงดีขึ้นตามลำดับ ก่อนหน้านี้จะมีปัญหาเรื่องเคราะห์ เรื่องราหูอมอาทิตย์อมจันทร์  ดวงพ้นเคราะห์แล้ว แต่ถ้าจะให้ก้าวหน้าขึ้นจะให้เห็นแวว  เริ่มเห็นทาง เริ่มเห็นโอกาสใหม่ๆ  เพราะฉะนั้นเตรียมเฮ เตรียมรับข่าวดี พบกับความเปลี่ยนแปลงที่ดีได้เลย







- งานเหนื่อยพาท้อแท้ -

ราศีกุมภ์  (13ก.พ. -14 มี.ค.)
เป็นราศีที่ต้องเตือน จะเจองานยุ่ง หลายเรื่อง ในช่วงเดือนกันยายน จะเป็นช่วงที่คุณจะเบื่องาน  ทำไปแบบวันๆ ทำไปไม่ค่อยเห็นอนาคตเท่าไร แต่จะดวงแรงเฉพาะเดือนกันยายน 2562 เท่านั้น ถ้าพ้นจากเดือนนี้ไปแล้ว ข่าวดี ความสำเร็จ ความก้าวหน้าเรื่องของงาน กำลังรอคุณอยู่ ใครอยู่ราศีนี้ต้องสร้างบรรยากาศ สร้างสีสันให้งานของคุณมีโอกาสในการเดินทางเข้ามาบ้าง ไม่ว่าจะประชุม สัมมนา ออกนอกสถานที่ จะช่วยลดกระแสความน่าเบื่อในงานลงได้

ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)

เป็นราศีที่อุปสรรคเยอะ ศัตรูเยอะ ทำอะไรก็ติดขัด มีปัญหาจะขยับอะไรก็ลำบาก และที่สำคัญ คือ มีคนอิจฉา ใส่ร้าย กลั่นแกล้ง บางทีทำดีไปแล้ว คนไม่ค่อยเห็นค่า ไม่ค่อยเห็นความดีหรือบางทีเจ้านายอาจจะไปฟังคนอื่นมากกว่า ด้านผลงานก็ต้องระวัง เป็นราศีที่ท้อแท้ หมดกำลังใจง่าย

ราศีตุลย์  (18 ต.ต.-16 พ.ย.  )
เป็นราศีแห่งความเครียด เครียดเรื่องงาน การเปลี่ยนแปลงเยอะ แรงกดดันเยอะ อาจจะถูกตั้งความหวังไว้สูงมาก แต่ตนเองทำไม่ได้ อันนี้ต้องระวัง อาจจะมีปัญหาในการสื่อสารพูดคุย คุยไม่รู้เรื่อง ทะเลาะกับคนรอบข้าง มีปัญหาเอกสารวุ่นวาย เต็มไปหมดเลย ให้ใจเย็นไว้




- โชคลาภพุ่งเข้าหา-

ราศีพิจิก (17พ.ย.- 15ธ.ค.)
เป็นราศีที่จังหวะดวงดาว โชคลาภค่อนข้างโดดเด่น ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนไปแล้ว เป็นราศีที่จะได้อะไรแบบฟลุคๆ ไม่คาดผัน ทั้งเรื่องโชคลาภ เรื่องของเงินทอง เรื่องของปัญหาหนี้สิน บางคนอาจจะเคยมีปัญหาวุ่นวาย ก็จะเคลียร์เรื่องของการเงินได้เป็นอย่างดี  หรือบางคนที่ตั้งใจซื้อของขวัญเป็นรางวัลให้กับตนเอง  ซื้อรถคันใหม่  แหวน นาฬิหา สร้อย  ในลักษณะดวงจะได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการ  ใครที่คิดอะไรไว้แต่ยังไม่ได้ทำ เป็นจังหวะดีในการเริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ ในเดือนนี้

ราศีสิงห์  (17 ส.ค.- 16 ก.ย. )
เป็นราศีที่หนักมากในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ชีวิตชุลมุนวุ่นวายมีเรื่องเสียเงิน เสียจนจะหมดตัวอยู่แล้ว ข่าวดีในเดือนกันยายน ดวงการเงินของคุณ เริ่มมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น  มีโอกาสลุ้น จับรางวัลจับฉลาก ได้ของขวัญ หรือบางคนอาจจะได้ในลักษณะวัตถุมงคล พระเครื่อง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้เดินทางไปสถานที่แปลกๆ   เป็นราศีที่จะฝันแม่น ลางสังหรณ์ดี จะมีโชคเข้ามา ย้ำว่าโชคลาภ ไม่ใช่แค่เรื่องหวยอย่างเดียว อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะได้กลับมา แล้วได้กลับมาได้ด้วย  ดวงจะได้มาแบบทุกขลาภ อย่างเช่นได้รางวัลมาแต่ต้องเจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุแล้วได้เงินมา ต้องย้ำเตือนในเรื่องการเดินทาง การขับรถ ตรวจเช็คลมยางให้เรียบร้อย จะมีปัญหาเรื่องยวดยานพาหนะ การเดินทาง  ถ้าได้โชค ให้นำไปทำบุญ จะแก้เคล็ดได้




- ความรักหวานชื่น -

ราศีมีน  (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)
เป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องความรัก คนโสดมีลุ้นสละโสด คนที่คบอยู่มีลุ้นเปลี่ยนสถานะ แต่ต้องเตือนว่า คนที่มีแฟนอยู่ เวลาดวงดีแบบนี้ ให้ระวังเรื่องมือที่สามเข้ามา  ถ้าบริหารจัดการเรื่องเสน่ห์ไม่ดี อาจจะงานเข้าเกิดขึ้นได้


ราศีกันย์  (17 ก.ย.-17ต.ค. )
เป็นราศีที่ดวงความรักพลิกฟื้นดีขึ้น ใครที่ความรัก เลิกไปแล้ว รู้สึกอาลัยอาวรณ์ เสียดาย ลองคุยกันดู โอกาสกลับมาคืนดีมีแน่นอน หรือใครที่คิดว่า ไปคนละทิศคนละทางแน่นอนแล้ว อยากจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ในเดือนกันยายนนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดี 


ราศีเมถุน  (15มิ.ย.- 16 ก.ค.)
ชีวิตจะเริ่มตาสว่างขึ้นในเรื่องความรัก  ถ้าของเดิมมีการโกหก ซ่อนเร้นอะไรกันอยู่ ราศีเมถุนจะเป็นราศีที่ตาสว่างมากยิ่งขึ้น อะไรที่เคยเป็นปัญหา อะไรที่ทำให้ชีวิตเหมือนถูกบดบัง เดือนกันยายนทุกอย่างจะคลี่คลาย  คุณจะเห็นทางออกที่ชัดเจน คนที่ไม่ดีก็จะออกจากชีวิตของเราไป


ขอบคุณข้อมูลจาก  
MorchangTv