เดนท์สุ เอ็กซ์ จับมือ มธ. สร้างนักการตลาดยุคใหม่ให้โลกธุรกิจ

2019-09-04 14:18:31

เดนท์สุ เอ็กซ์ จับมือ มธ. สร้างนักการตลาดยุคใหม่ให้โลกธุรกิจ


คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU กับ บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย)

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2562 ที่ห้องประชุมคณบดี ตึกโดม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ มีพิธีการลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ในการร่วมสร้างทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพให้กับสังคมในวงกว้าง ระหว่าง คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กับบริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย)

Advertisement



รองศาสตราจารย์ ดร.พิภพ อุดร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และนายสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) ได้ลงนามร่วมกันในพิธีการลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อ

  1. ร่วมพัฒนาคุณภาพของอุดมศึกษาด้านการบัญชีและบริหารธุรกิจทั้งทางด้านหลักสูตร ตลอดจนการเรียนการสอนที่เน้นปัญหา และสถานการณ์จริงในโลกธุรกิจ
  2. ร่วมส่งเสริมผลิตผลงานวิชาการในรูปแบบต่างๆ ที่ช่วยแก้ปัญหา และตอบสนอง ต่อความต้องการธุรกิจอย่างแท้จริง
  3. ร่วมสนับสนุนการสร้างโอกาส และเวทีในการพัฒนาทั้งความรู้ และประสบการณ์ ในการศึกษา ให้สามารถนำมาต่อยอดและนำมาใช้ประโยชน์ได้จริงทั้งในสถาบันการศึกษา และองค์กรในภาคธุรกิจ



Advertisement



(จากซ้ายไปขวา) ดร.สุรพิชย์ พรหมสิทธิ์ ผู้อำนวยการหลักสูตร GEMBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, รองศาสตราจารย์ ดร.พิภพ อุดร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ม, นายสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย), คาซูโอะ โคอิเคะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย)



ด้วยวิสัยทัศน์ของทางคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่มุ่งมั่นในการที่จะเป็น “ ผู้นำแห่งนวัตกรรมการศึกษาด้านการบัญชีและการจัดการธุรกิจ” และของทาง บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) ในการที่จะสร้าง สร้างประสบการณ์การสื่อสารที่เหนือกว่า” (Experience Beyond Exposure) นั้นมีความสอดคล้องกันโดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีได้ส่งผลโดยตรงต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายและมิติที่ซับซ้อนมากขึ้นและได้สร้างความเปลี่ยนแปลงในวงกว้างโดยเฉพาะในธุรกิจด้านการสื่อสารการตลาดที่จำเป็นอย่างยิ่งในการที่จะปรับตัวเพื่อให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในเรื่องของการพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีความรู้ความสามารถในการที่จะตอบสนองและพัฒนาอุตสาหกรรมต่อไปได้ในอนาคต





Advertisement