“บิ๊กตู่” ยันไม่มีนโนบายจัดรายการนายกฯพบประชาชน

2019-09-03 18:15:14

“บิ๊กตู่” ยันไม่มีนโนบายจัดรายการนายกฯพบประชาชน

Advertisement

“บิ๊กตู่” ยันไม่มีนโนบายจัดรายการนายกฯพบประชาชน แต่อาจใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย หรือโทรทัศน์บางช่องที่ขอสัมภาษณ์ ส่วนจะมีเฟซบุ๊กไลฟ์หรือไม่ก็ดูอยู่ว่าหน้าจะทันสมัยหรือเปล่า

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการจัดรายการนายกฯพบประชาชนอีกครั้ง ว่า ยังไม่มีนโยบายเรื่องนี้ เพราะทำมาแล้ว 5 ปี แต่อาจมีสัมภาษณ์เป็นครั้งคราวแล้วแต่ใครจะให้ไปออก หรือบางครั้งอาจจะใช้โซเชียลมีเดียบ้างอะไรบ้างก็เป็นวิถีทางที่ทำได้ คงไม่ไปทำรายการเป็นชั่วโมง ๆ เลิกว่ากันเสียที แต่กำลังปรับแก้ทั้งหมดว่าจะทำอย่างไรให้ประชาชนได้รับรู้ อาจจะเป็นการสัมภาษณ์บ้าง อะไรบ้าง ตนก็พร้อมที่จะพบปะ เช่น เกษตรกร นักศึกษา ในช่องทางโซเชียลมีเดียหรือโทรทัศน์บางช่องที่ขอสัมภาษณ์ แต่คงไม่ไปสั่งเขาหรอก ส่วนจะมีเฟซบุ๊กไลฟ์หรือไม่ ก็ดูอยู่ว่าหน้าจะทันสมัยพอที่จะมาไลฟ์หรือเปล่า

“เมื่อถึงเวลาจะกำหนดเองว่าวันนี้ใครอยากจะมาสัมภาษณ์ก็มา ไม่ว่ากัน แต่ถ้าเปิดให้สื่อสัมภาษณ์พิเศษแบบนั้นคงไม่ต้องทำงานกัน คงสัมภาษณ์กันทั้งวัน แล้วก็ถามกันประเด็นเดิมๆ ส่วนรูปแบบการนำเสนอ ก็จะเป็นรูปแบบสากลทั่วไปที่ใช้กัน คงไม่ไปรบกวนเวลาแล้ว”นายกฯ กล่าว