วอนสึก! เจ้าอาวาสฉาว ขยี้กาม ม.2 ตั้งท้อง ย้ายวัดหนี

2019-09-03 10:40:17

วอนสึก! เจ้าอาวาสฉาว ขยี้กาม ม.2 ตั้งท้อง ย้ายวัดหนี

Advertisement

เจ้าอาวาสวัดดัง ข่มขืนนักเรียน ม.2 ขู่ถ่ายคลิปไว้ เด็กเป็นเหยื่อนาน 5 ปี เรื่องแดงเพราะเด็กท้อง 5 เดือน แจ้งความสารภาพยอมจ่าย 1.5 แสน แล้วเผ่นย้ายวัด เผยพฤติกรรมโหด ใช้ยานอนหลับผสมน้ำให้เด็กดื่มก่อนปฎิบัติการ มีเหยื่ออีกหลายรายในหมู่บ้านแต่ไม่มีใครกล้าปริปาก แม่วอนให้สึกเพราะเป็นมารศาสนา

วันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวบ้านเมืองดู่ ต.เมืองฝาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ หลังจากพระอาจารย์สง่า เจ้าอาวาสวัดเมืองดู่ ต.เมืองฝาง ขนข้าวของย้ายออกจากวัดแล้วไปจำวัดอื่นทาง อ.นางรอง ภายหลังจากที่ได้ข่มขืน ด.ญ.บี (นามสมมุติ)อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.เมืองฝาง ตั้งแต่ปี 2558 หรือ 5 ปีที่ผ่านมาจนเด็กอายุได้ 18 ปี และเรื่องมาแดงขึ้นเพราะเด็กตั้งท้องได้ 5 เดือน

นางอำพร อบเชยรัมย์ 44 ปี แม่ของน้องบี เล่าว่า ตนเป็นม่ายทำงานอยู่กรุงเทพฯ ให้ลูกสาวอยู่กับตายายที่บ้าน เมื่อปลายเดือน ส.ค.ที่ผ่านมาแม่ของตนโทรศัพท์บอกว่าลูกสาวมีอาการผิดปกติคล้ายคนตั้งท้องจึงเดินทางกลับบ้านสอบถามลูกสาว จนลูกยอมรับว่าได้ตั้งท้องกับพระครูสง่า เจ้าอาวาสวัดเมืองดู่ เพราะได้เสียกันมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.2 ภายในกุฎิเจ้าอาวาสวัดเมืองดู่




นางอำพร เล่าด้วยความชอกช้ำว่า จากการสอบถามลูกสาว เจ้าอาวาสมีพฤติกรรมที่ถือว่าโหดเหี้ยมเกินกว่าชาวพุทธจะรับได้ วันเกิดเหตุเมื่อปี 2558 ลูกสาวไม่สบายนอนอยู่ห้องพยาบาลที่โรงเรียน จากนั้นเจ้าอาวาสทราบข่าว ได้ขับรถไปรับเพราะเด็กเคยเข้าวัดนั่งสมาธิเป็นประจำ ลูกสาวเล่าต่อว่า เจ้าอาวาสให้นั่งสมาธิในกุฎิของพระครูสง่า ในเวลาต่อมาเจ้าอาวาสได้เอาขวดน้ำมาให้ดื่ม เวลาผ่านไปไม่นานลูกสาวไม่รู้สึกตัว ตื่นมาอีกทีพบว่าไม่มีเสื้อผ้า โดยเจ้าอาวาสยังมาขู่ด้วยว่า ห้ามนำเรื่องไปบอกใครเพราะได้ถ่ายคลิปไว้ มิเช่นนั้นจะเอามาแฉ

จากคำบอกเล่าของลูกสาว ยิ่งทำให้ตนรับไม่ได้ เพราะแต่ละครั้งเจ้าอาวาสจะสั่งให้ไปหา และขู่ทุกครั้ง ลูกสาวอึดอัดแต่ไม่มีที่ปรึกษา จนกระทั่งตั้งท้องและได้ระบายกับแม่ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้น



แม่เด็กที่เคราะห์ร้าย บอกด้วยว่า หลังจากทราบเรื่องจากลูกสาว ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สองห้อง อ.เมือง ตำรวจได้เรียกตัวเจ้าอาวาสไปสอบสวน โดยพระครูสง่า ได้ให้การรับสารภาพว่าทำจริง และจะขอชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 150,000 บาท ตนไม่มีทางเลือก และไม่สามารถเอาคดีพรากผู้เยาว์กับเจ้าอาวาสได้ เพราะลูกสาวอายุเกินกว่า 18 ปีแล้ว จึงรับเงินค่าเสียหายที่เจ้าอาวาสเสนอให้ต่อหน้าตำรวจ

แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคาใจคือ หลังจบเรื่องเจ้าอาวาสได้ขนข้าวของย้ายออกจากวัดเมืองดู่ ไปจำวัดที่วัดอื่นทางอำเภอนางรอง ซึ่งตนถือว่าไม่ถูกต้อง จริงแล้วควรจะสึกออกจากการเป็นพระเพราะถือว่าเป็นมารศาสนา และที่ผ่านมาพระครูสง่า เคยกระทำชำเราเด็กในหมู่บ้านหลายคน แต่ชาวบ้านไม่กล้าปริปาก เพราะพระครูสง่า เป็นพระนักพัฒนา ชาวบ้านเคารพนับถือ จึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง บังคับให้พระครูสง่า สึกออกจากการเป็นพระ เพราะเชื่อว่าจะไปก่อเหตุกับเยาวชนในที่อื่นอีก