ผอมไปหรือเปล่า! ชาวเน็ตถาม "แต้ว ณฐพร" หลังเดินแบบสุดแซ่บซี้ด

2019-09-03 15:05:22

ผอมไปหรือเปล่า!  ชาวเน็ตถาม "แต้ว ณฐพร" หลังเดินแบบสุดแซ่บซี้ด

Advertisement

โหมออกกำลังกายอย่างหนัก จนทำให้หุ่นเพรียวชัดขึ้นไปอีก  สำหรับนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ตั้งใจฟิตหุ่นจนผอมเพรียวบาง แต่หลายคนก็เป็นห่วงว่าจะดูผอมไปหรือไม่  หลังจากที่เจ้าตัวมีโอกาสขึ้นเวทีเดินแบบในชุดสีดำสุดแซ่บ  โชว์เรียวขาสวยๆ







ภายหลังจากเดินแบบเสร็จก็มีฟีดแบ็กชื่นชมในสเต็ปการเดินที่เปรี้ยวเผ็ดแซ่บซี้ดสุดๆ  ถึงขนาดเพื่อนๆ นักแสดงหญิง ในวงการรุมคอมเมนต์อินสตาแกรม หลังเจ้าตัวลงภาพควันหลงการเดินแบบครั้งนี้   แต่ก็คอมเมนต์จากแฟนคลับบางส่วนที่ห่วงใยว่าดูผอมเกินไปหรือเปล่า  






-  หน้าแต้วสวยมากนะตอนนี้  แต่หุ่นผอมไปจริงๆนะคะ นี่ขนาดเข้ากล้องนะคะ ตัวจริงคงต้องผอมกว่าแน่นอน ยังไงเพื่อนๆพี่ๆช่วยบอกแต้วทีนะคะ #อย่าว่ากันเลยนะคะเป็นห่วงจริงๆค่าา

- จริง ๆ ไม่อยากพูดเลยเรื่องเดิม ๆ ที่เค้าพูดกันเยอะแล้ว แต่พูดเพราะ รัก และเป็นห่วง เพราะชอบแต้วมาก ๆ ตอนนี้ มันไม่มีน้ำ มีนวลเลยค่ะ ยิ่งไม่แต่งหน้า มันแห้ง ขาก็ แทบไม่มีเนื้อแล้ว ถ้าเอาแค่หุ่นดี และแข็งแรง เห็นด้วยเลยค่ะ แต่นี่่มัน ไม่ไหวแล้วค่ะแต้ว ไม่อยากให้นอยด์ แต่เป็นกระจกให้อีกบานค่ะ รักจริง ๆ นะ คอมเมนต์ครั้งแรก และสุดท้าย สำหรับเรื่องนี้

- ใครจะว่ายังไงก็แล้วแต่ น้องแต้ว คือ คนที่น่ารักมากๆคนหนึ่ง ความสามารถหลายด้านมากมาย เรื่องความผอม โดยส่วนตัวคิดว่ารูปร่างแต้ว ถ้าจะให้อ้วนทำไม่ยากค่ะถ้าจะทำ ตอนนี้เอาที่เราสบายใจค่ะ ยังไงผู้หญิง ทำให้อ้วน ง่ายกว่าทำให้ผอมค่ะ