ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ! “เปิ้ล นาคร” โชว์คลิป “น้องออกู๊ด” ซิ่งเจ็ตสกี เชื้อพ่อแรงแซงอายุ (คลิป)

2019-09-02 18:25:29

ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ! “เปิ้ล นาคร” โชว์คลิป “น้องออกู๊ด” ซิ่งเจ็ตสกี เชื้อพ่อแรงแซงอายุ (คลิป)

Advertisement

ไม่เสียชื่อลูกชาย “พ่อเปิ้ล นาคร ศิลาชัย” จริงๆ สำหรับ “น้องออก้า” และ “น้องออกู๊ด” ที่นอกเหนือจากความฮา มุกไม่ฝืดแล้วจะตามรอยพ่อมาแล้วนั้น อีกหนึ่งอย่างที่ถ่ายทอดมาทางสายเลือดก็คงจะเป็นความชื่นชอบและรักการขับขี่เจ็ตสกี ที่พ่อเปิ้ลนั้นทำเป็นงานอดิเรกอยู่เป็นประจำ







เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยเห็น ฝีมือการขับเจ็ตสกีของน้องออก้า กันมาพอสมควรแล้ว แต่ที่ยังไม่เคยเห็นหรืออาจจะไม่ชินตาก็คงจะเป็นน้องออกู๊ด ลูกชายคนที่ 3 ที่ยังเด็กและไม่หย่านมเลยด้วยซ้ำ ล่าสุด พ่อเปิ้ลก็ได้เผยคลิปน้องออกู๊ด โชว์ฝีมือการซิ่งเจ็ตสกี พร้อมกับปากคาบขวดนมไปด้วย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบว่า…

“3 ขวบ.… !!!! ......ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม..… #ออกู๊ด #เริ่มละค๊าบ #ในโลกนี้มีเด็กกว่านี้อีกมั้ย555 #baby #jetski #3yearsold”

งานนี้เหล่าคนบันเทิงก็พากันเข้ามาคอมเมนต์อึ้งและทึ่ง ในความสามารถของเด็กชายวัย 3 ขวบกันไม่น้อยเลย เรียกได้ว่าเชื้อพ่อแรงแซงอายุจริงๆ






ฟากคุณแม่ ”จูน กษมา” ก็ได้โพสต์คลิปน้องออกู๊ด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน แต่แคปชั่นบ่งบอกความตื่นตระหนก ต่างจากคนเป็นพ่ออย่างลิบลับ ซึ่งแม่จูนก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า... 

”เนี๊ยยยยยๆๆๆๆๆ เนี่ยๆๆๆ เอาอีกแล้ว อีป๊าาาาาา ทีชั้นไม่ได้ไป แอบจับลูกขับเองอีกแล้ววววววว กู๊ดดดดดดดดดด ... !!!! อีป๊าาาาาาาาา...!!!!”

เครื่องหมายตกใจมาเกลื่อนประโยคแบบนี้ เข้าใจหัวอกแม่จูนเลย เป็นห่วงลูกชายขนาดไหน...  











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ple_nakorn , @june_kasama