สายเปย์ที่แท้ทรู “ฮั่น” หอบดอกไม้ช่อโต ให้กำลังใจ “จียอน” โฟกัสกระดาษห่อแพงมาก !

2019-09-02 17:20:45

สายเปย์ที่แท้ทรู “ฮั่น” หอบดอกไม้ช่อโต ให้กำลังใจ “จียอน” โฟกัสกระดาษห่อแพงมาก !

Advertisement

เป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่ดีกรีความสวีตหวานนั้น จัดว่าอยู่อันดับต้นๆ ของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” และหวานใจสาว “ซอ จียอน” ที่ขยันเสิร์ฟความน่ารัก ควงกันไปเที่ยวเติมความหวานให้บรรดาคนโสดอิจฉาอยู่บ่อยครั้ง




ล่าสุด หนุ่มฮั่นก็ทำเอาทั้งคนโสด และไม่โสดฮือฮาตาลุกวาวอยู่ไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวได้หอบช่อดอกไม้ช่อโตมาให้กำลังใจแฟนสาว เนื่องจากจียอนนั้นได้มีโอกาสขึ้นโชว์เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”






แม้ว่าทั้งช่อจะมีกุหลาบขาวอยู่เพียงดอกเดียว แต่ก็แพงไม่น้อย เพราะแบงก์พันที่ติดมาในช่อรวมๆ แล้ว ก็น่าจะเกิน 10 ใบเห็นจะได้ งานนี้สาวจียอนก็ขออวดโมเมนต์แฟนเปย์ ให้บรรดาชาวเน็ตได้ชมกัน โดยจียอนโพสต์ภาพยิ้มแก้มปริ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…





“Last but not least from my yorbo

ได้ช่อดอกไม้แบบนี้ หนูอยากขึ้นคอนเสิร์ตทุกวันเลยค้าบบ ขอบคุณนะคะ ที่มาเป็นกำลังใจตั้งแต่ บล็อกกิ้ง ดูท่าเต้นให้สวยงามมากขึ้น หนูดีใจมากที่อยู่ด้วยกันข้างๆได้แชร์โมเมนต์ที่หนูได้ขึ้นเวทีอิมแพ็คครั้งแรกในชีวิต ขอบคุณมากค่ะ ยอโบ @hunz_iph

ป.ล. เดือนหน้าหนูขึ้นคอนเสิร์ตที่ราชบุรีนะคะ หนูพูดแค่ลอยๆ อยากเล่าให้ฟังเฉยๆ ค่ะ“

อื้อฮือ ! มาดอกเดียว แต่จัดเต็มขนาดนี้ สาวจียอนก็ไม่พลาดที่แย้มแพลนคอนเสิร์ตครั้งหน้า ให้ได้ทราบโดยพร้อมเพรียง ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มฮั่นจะต้องเตรียมช่อดอกไม้ใหญ่กว่าเดิม ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หรือเปล่าน๊า…










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @queengyeon , @hunz_iph