ฮอตขึ้นหิ้ง “ไป่ ทาควน” ถ่ายแบบเซ็กซี่แนบชิดนางแบบตัวแม่วงการ

2019-09-01 18:35:24

ฮอตขึ้นหิ้ง “ไป่ ทาควน” ถ่ายแบบเซ็กซี่แนบชิดนางแบบตัวแม่วงการ

Advertisement



ถือว่าเป็นซุปตาร์เมียนมาที่คิวแน่นทั้งในและนอกประเทศไปเรียบร้อยแล้ว ยิ่งสาวๆ ไทยได้ยลโฉมประกอบมัดกล้ามของนายแบบผู้นี้ ยิ่งเพิ่มดีกรีความฮอตมาขึ้นไปอีกหลายเท่าทวีคูณ สำหรับหนุ่มรอยสักมหาเสน่ห์ "ไป่ ทาควน" (Paing Takhon) " ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสมาร่วมงานที่ไทยอีกครั้ง ซึ่งจากก่อนหน้านี้มีอีเวนต์ติดต่อเข้ามาไม่เว้นแม้แต่วันเดียว จนขึ้นชื่อว่างานรุมยิ่งกว่าพระเอกหล่อๆ อันดับต้นๆ ของเมืองไทยเสียอีก 





โดยงานนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาสำหรับเขาอีกแล้ว เพราะครั้งนี้เขาได้ถ่ายแบบให้กับน้ำหอมยี่ห้อหรู หราแถมได้ร่วมงานกับเหล่าซุปตาร์เมืองไทยหลายคน อย่างอดีตนักร้อง นางแบบ นางเอกชื่อดังระดับตัวแม่ “มาช่า วัฒนพานิช”, "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล", "จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย





ทั้งนี้ สาวมาช่าได้โพสต์ภาพคู่สุดฟินลงในอินสตราแกรมส่วนตัว และแม้จะอายุห่างกันมาก แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของแม่ช่าบวกความความสวยเซ็กซี่ ก็ทำให้ดูกลมกลืน เข้ากันได้อย่างดีทีเดียว



สาวไทยสาวเทศทั้งหลายเห็นอย่างนี้แล้ว คงแอบตาร้อนฉ่าหน้าแดงผ่าวๆ กันเป็นทิวแถว ก็หนุ่มไป่เล่นอิงแอบแนบชิดสาวๆ ขนาดนี้ แหมๆๆ อยากจะกรีดร้องออกมาดังๆ ทำไมเราไม่ได้เป็นสาวผู้โชคดีเหล่านั้นกันนะ เชื่อเหลือเกินว่างานหน้าของหนุ่มไป่นั้นต้องมีเซอร์ไพรส์มากกว่านี้อีกแน่นอน สาวๆ ต้องคอยติดตาม