"ไอซ์" รับ "นนท์" ซีเรียสลือ "ไฮโซปลอม" อวดแหวนเพชรเม็ดเป้ง ตีตราจองขอวิวาห์

2019-09-01 13:50:36

"ไอซ์" รับ "นนท์" ซีเรียสลือ "ไฮโซปลอม" อวดแหวนเพชรเม็ดเป้ง ตีตราจองขอวิวาห์

Advertisement

ถึงเวลาสาธยายเรื่องจริงๆ สักที หลังปล่อยให้ลือเรื่องผิดๆ กันมานานนม "ไอซ์ อภิษฎา" ถือโอกาสในงานอีเวนต์เคลียร์ทุกดราม่า แฟนหนุ่มเป็นไฮโซเซินเจิ้น ยัน ทำมาหากินรวยด้วยตัวเอง ไม่ได้อาศัยนามสกุลเป็นใบเบิกทาง ลั่น ฝ่ายชายขอแต่งแล้วโดยให้แหวนเพชรเม็ดบึ้มแสดงความจริงใจแต่ได้เร่งรัด ระทมคนใกล้ตัวปล่อยข่าวเสียหายกลายเป็นเรื่องน่าเสียใจ ยอมรับในสิ่งที่ "นนท์" เป็น ทราบว่าเคยมีภรรยา แต่ไม่ใช่ปัญหา ...



มีกระแสความเป็นห่วงโถมมาอย่างหนักเรื่องความไม่โปร่งใสของ "ธนน วีอารยะ" หนุ่มหล่อที่สาว "ไอซ์ อภิษฎา" กำลังคบหาอยู่ โดยเห็นตรงกันว่าเป็นบุคคลลึกลับไม่สามารถหาตัวตนได้ในกูเกิล เพราะหากตระกูลใหญ่เป็นไฮโซจริงจะต้องมีหลักฐานมีที่มามีต้นกำเนิดชัดเจน น่าจะรวยปลอมๆ หรือเปล่า ? หลังจากฝ่ายชายขอไอซ์แต่งงาน เพื่อนๆ หวั่นใจว่าสาวเซ็กซี่จะถูกหลอกต้มว่ารวยหมื่นล้าน แต่ก็ไร้สัญญาณโต้ตอบจากทั้งฝ่ายหญิงและชาย โดยล่าสุดกลับมาภาพทั้งคู่กำลังยืนกุมมืออวดแหวนเพชรเม็ดเป้งนิ้วนางข้างซ้าย เป็นการคอนเฟิร์มว่าถูกฝ่ายชายขอแต่งงานแน่แท้แล้ว






งานนี้ "ไอซ์" มีเรื่องต้องเคลียร์หลายประเด็น เธอจึงถือโอกาสในงานอีเวนต์เพื่อขอชี้แจงข่าวลือทั้งหลาย กับงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง เปิดตัว นวัตกรรมใหม่ Aestox Miracle botulinum toxin จากเกาหลี ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจเรื่อง "นนท์" คุกเข่าขอวิวาห์ โดยฝ่ายชายให้แหวนตีตราจองและแสดงออกถึงความจริงใจว่า 





"คุยกันจริง ส่วนแหวนนี่จะเล่าที่มาที่ไปให้ฟังก็คือมีการพูดคุยกันจริงๆ เป็นการขอแบบที่เขาบอกว่าเขาไม่ได้เร่งรัดอะไร เขาให้แหวนไว้เพื่อแสดงถึงความจริงใจของเขา ไว้วันนึงที่เราพร้อมเมื่อไหร่เราค่อยบอกเขาเป็นการตีตราจองไว้ก่อน ก็ประมาณว่าเขามองอนาคตกับเรานะ"

รู้จักกันได้ยังไง ?
มีรุ่นพี่แนะนำมา คบมาสักพักนึง พอมั่นใจเราถึงบอกทุกคน อย่างน้อยเขาก็ผ่านมาสเต็ปนึงแล้ว ด้วยตัวเขาเองก็บอกว่าเราทั้งคู่อายุไม่ได้น้อยแล้ว ฉะนั้นถ้าให้คบเล่นๆ เขาไม่อยากคบ ถ้าจะคุยกันก็ขอให้จริงจัง เขาพูดแบบนี้มาตั้งแต่แรกที่ทำความรู้จักกันเลย



ถามว่าระยะเวลามันสำคัญไหมก็สำคัญ เราให้ความสำคัญมากๆ ว่าเราจะต้องรู้จักกัน พอเรามีประสบการณ์มาแล้วเรารู้สึกว่าระยะเวลามันไม่ใช่คำตอบ คำตอบมันคือหลังจากนี้เราจะอยู่กันได้หรือเปล่า เราตั้งใจจะทำยังไงให้มันดี เราเองเคยรู้จักใครมานาน เรื่องนี้สำหรับไอซ์คิดว่ามันยังไม่ใช่คำตอบ กับคนนี้ก็คุยกันมาเกือบปีแล้ว



รู้สึกว่ามันเร็วไปไหม ?
เอาจริงๆ ไอซ์รู้สึกว่าถึงจะรู้จักกันในระยะเวลาไม่นาน แต่ไอซ์มีความสุขและผ่านเหตุการณ์อะไรที่เราจะต้องวัดใจว่าเราจะจับมือกันต่อหรือว่าเราจะปล่อยมือ สำหรับเราคิดว่าทุกคู่ก่อนที่จะแต่งงานมันจะต้องมีทั้งสุขและทุกข์ ของไอซ์ถือว่าไอซ์เจอประสบการณ์ที่ทำให้เราได้เห็นเขาในมุมกว้างเร็วขึ้น เห็นการตัดสินใจของเขาเวลาที่เจอปัญหาเป็นยังไง ซึ่งไอซ์คิดว่าการแต่งงานของทุกคู่มีความเสี่ยงหมด ไอซ์เองคิดว่าไม่ว่าจะแต่งงานกับใคร รู้จักกันมานานก็มีความเสี่ยงเหมือนกัน มันขึ้นอยู่กับว่าคนนี้มันคุ้มที่เราจะเสี่ยงหรือเปล่า



เหมือนมันจะง่ายแต่จริงๆ แล้วทั้งไอซ์และเขายาก จริงๆ นะ ตัดเรื่องความรวยออกไปเลยนะ คนที่จะมาอยู่ข้างไอซ์ได้ต้องมีความเป็นผู้นำ จะต้องเป็นคนที่เอาไอซ์อยู่ ข้อนี้ยากกว่าหาคนรวยอีก เราเองก็ต้องรับว่าบางครั้งยังมีความดื้อ มีความเป็นตัวของตัวเองอยู่ เราก็อยากจะหาคนที่เขาเป็นผู้ใหญ่ที่เขาพูดอะไรแล้วเราเชื่อ มันมองเห็นภาพว่าถ้าคนนี้เป็นหัวหน้าครอบครัวแล้วจะเป็นยังไง 

การตัดสินใจในทุกๆ ปัญหา เวลาที่เราเจอปัญหาอะไร เขาจะมีคำแนะนำให้ เราจะเป็นคนดื้อ เขาจะบอกยูไม่รู้หรอก เราทำงาน เราโตมาด้วยตัวเอง มีทุกอย่างทุกวันนี้ด้วยตัวเอง ทำให้เรารู้สึกว่ามันยังหาคนที่เราจะเคารพ ให้เกียรติยังไม่เจอ



ประทับใจอะไรในตัวนนท์ ?


เขาเป็นคนรักครอบครัวมาก ซึ่งไอซ์รู้สึกว่าผู้ชาย โดยพื้นฐานต้องเป็นคนที่รักครอบครัว แล้วเขาก็รักครอบครัวมาก อีกอย่างเขาเป็นคนที่ทำงานเก่ง ให้เกียรติคนอื่น ทำให้เรารู้สึกว่าคนที่เขาพูดว่าเคมีตรงกัน เราไม่รู้หรอกนะว่าเคมีอะไร ซึ่งเขาก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่ข้อดีที่เขามี เป็นสิ่งที่ถูกใจเรา ส่วนข้อเสียเรามองแล้วเราเข้าใจเขา

กับข่าวลือที่พูดกันรู้สึกยังไง ?
ถามว่าเพื่อนๆ ทุกคนช่วยดูไหม ก่อนที่ไอซ์จะเลือกตัดสินใจคบคนๆ นี้ ไอซ์เป็นคนเลือกเอง ให้ใครมาสแกนให้ หรือเลือกให้ แล้วถ้าไอซ์ไม่เลือก ก็เป็นไปไม่ได้ เพราะคนที่จะมาอยู่ข้างกายเรา เรารู้ว่านิสัยโดยส่วนตัวเราก็ไม่ได้ง่าย คนที่จะมารักเรา เข้าใจเรา เขาก็ต้องรับเราได้ ไม่ใช่แค่เรารับเขาได้คนเดียว เราเองก็ยาก

ครั้งแรกที่มีข่าวนี้ไอซ์รู้สึกเสียใจ เพราะควรจะเป็นข่าวน่ายินดี แต่ทำไมกลายเป็นแบบนี้ ซึ่งไอซ์ก็มีคำตอบ คนเราเดี๋ยวนี้ไปให้ความสำคัญว่าเป็นไฮโซจะต้องนามสกุลนี้ ต้องออกงาน เป็นที่รู้จัก ซึ่งไอซ์ไม่เคยบอกว่าแฟนไอซ์เป็นไฮโซ ไอซ์บอกว่าอยากให้เรียกเขาว่าเป็นนักธุรกิจ แต่บังเอิญว่าอาจมีคนสงสัย เลยไปเสิร์ชดูแล้วไม่เจอข้อมูล เลยบอกว่าเขาเป็นไฮโซกำมะลอ

ก็อยากให้รู้ว่ามีคนอีกเยอะ ที่เขาอาจจะอยากพัฒนาตัวเอง โดยไม่ต้องใช้นามสกุลมาเป็นใบเบิกทาง เพราะฉะนั้นถ้ามาถาม ไอซ์ก็มีคำตอบให้ ว่าเพราะอะไรเสิร์ชไปถึงไม่เจอ แต่ว่าตอนที่ไอซ์ตัดสินใจเลือกที่จะเปิดให้คนนี้เข้ามาได้ลึกขนาดนี้ ไอซ์ก็ต้องเลือกแล้ว เราไม่ใช่คนที่คบใครก็ได้ ถ้าคนคนนั้นบอกว่าเป็นเพื่อนไอซ์ แล้วให้ข่าวแบบนั้น ถ้าเขามาถามไอซ์ ไอซ์ก็จะมีคำตอบให้ว่าเป็นเพราะเขาอยากสร้างทุกอย่างด้วยตัวเอง



มีการขุดนั่นนี่ของไฮโซธนนหลายอย่างเลยเขารู้สึกยังไง ?
เขาซีเรียส เพราะไม่มีใครชอบ เขาควรจะเปิดตัวด้วยความน่ายินดี เรื่องน่ายินดี แต่กลายเป็นดราม่า ตัวเขาไม่ได้อยู่ในวงการ เขาไม่รู้ว่าข่าวในวงการมีทั้งข้อมูลที่จริง และอาจจะไม่จริงได้ เขาคิดว่าทุกๆ คนที่อ่านข่าวจะต้องเชื่อแบบนั้น แต่โชคดีที่แป๊บเดียวก็มีการแก้ไข

เรื่องความรวยที่ถูกนำเสนอในข่าวเป็นข้อมูลเมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว ที่เขาไปออกรายการที่เกาหลี ก่อนที่เขาจะรู้จักกับเรา ซึ่งปัจจุบันตั้งแต่คบกัน เขาบอกว่าผ่านอะไรมาหลายอย่าง ทุกวันนี้เรื่องภายนอกเป็นสิ่งที่เขาไม่ได้ให้ความสำคัญเท่าไหร่ ปัจจุบันที่บ้านเขาทำธุรกิจให้เช่าที่ดินระยะยาว แล้วก็บัตรลงทุนต่างประเทศ

ทำไมฝ่ายชายถึงไม่มีข้อมูลที่เสิร์ชเจอในกูเกิล เขาเป็นคนแบบไหน ?
เขาไม่ได้โตที่เมืองไทย เขาโตเมืองนอก กลับมาเมืองไทย ก็เข้าใจว่าเพราะอะไรทำไมเขาถึงไม่มีเพื่อน เขาเป็นคนนอนเร็ว ไม่ใช่แก๊งปาร์ตี้ เขาห่างไกลจากตัวตนของไอซ์มากๆ นอน 3 ทุ่ม ตื่นตี 5 เวลาไปเที่ยวชอบถามว่าทำไมต้องบังคับให้หมดแก้ว ตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจ ทำไมเขาไม่เข้าใจเรา เขาก็บอกคุณก็ไปเที่ยวสิ ผมไม่ได้ว่าอะไร แต่อย่ามาบังคับให้ผมต้องเที่ยวด้วย ซึ่งถ้าเขาอยากไปก็ไป แต่เขาไม่ใช่คนนอนดึก แล้วเขาก็รู้สึกว่าไม่รู้จะคุยอะไร เลยบอกว่าคนเราอย่าไปวัดอะไรกันที่เรื่องภายนอก ไอซ์เชื่อว่าในประเทศไทยมีคนจริงอยู่เยอะที่เราไม่จำเป็นต้องรู้จักเขา



ทราบไหมนนท์เคยมีครอบครัวมาก่อน ?
เรื่องการแต่งงานคือเขาเคยอยู่เมืองนอก เขากลับมาที่ประเทศไทยพร้อมแฟนชาวต่างชาติ และเพื่อให้การอยู่ในประเทศไทยง่ายขึ้น ก็เลยมีการจดทะเบียนเกิดขึ้น แต่ไม่ได้มีงานแต่งค่ะ สุดท้ายผู้หญิงก็กลับประเทศไป เลยไม่ได้ผ่านการแต่งงานแบบนั้น มันเป็นข้อมูลที่เขาให้เองค่ะ 

แต่เรื่องที่บอกว่าไม่ใช่ไฮโซจริงถามว่าเขาโกรธไหม เขารู้สึกว่ามันน่าจะมาจากคนใกล้ตัว เขาก็เลยรู้สึกเสียใจ มันก็ต้องมีข้อมูลที่มาจาก... แต่เป็นข้อมูลที่...อย่างที่บอกว่ามันควรที่จะ...ถ้าสงสัย เกิดสมมติเป็นคนใกล้ตัวมาถามเรา เราก็มีคำตอบให้กับทุกคนว่าเพราะอะไร แค่เสียใจว่าทำไมไม่ถามเราตรงๆ



เพื่อนๆ ว่ายังไงบ้างเรื่องถูกขอแต่งงาน ?
ถ้าเพื่อนสนิทจริงๆ ทุกคนยินดีที่ลงเอยกันได้ เรื่องยินดีแบบนี้ แต่คำว่าเป็นห่วง ไม่ว่ากับใครก็ตามที่เป็นเพื่อนเรา เราก็เป็นห่วงได้ตามปกติ แต่มันก็ต้องเป็นห่วงในมุมที่ถ้าเพื่อนกันจริงๆ มาคุยกันตรงๆ แค่นั้น

เล่าวันที่ถูกคุกเข่าขอแต่งงานหน่อย สรุปคือจะแต่งตุลาฯ จริงไหม ?
โอ๊ย ไม่จริงค่ะ อย่างที่บอกไปว่าเขาให้แหวนเพื่อบอกว่าเขาจริงจังนะ ถ้าไอซ์พร้อมเมื่อไหร่ ไอซ์ค่อยบอกเขา เอาจริงๆ ตอนแรกที่เขาให้น่ะยังไม่พร้อม เราก็เลยเก็บไว้ ถามว่าทำไมต้องเก็บเป็นความลับ เพราะมันไม่ใช่แบบเฮ้ย เขาขอเรา เราเซย์เยสไปแล้ว คือเป็นการขอเราโดยที่เรารู้ว่าโอเค มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นนะ และฉันดูเธออยู่นะ มันก็เลยไม่ได้ลงไอจีแบบว้าว ให้ทุกคนมายินดีด้วย

ตอนสวมแหวนเขาคุกเข่า แต่ตอนนั้นไม่มีเพื่อนๆ อยู่กัน 2 คน ถามว่าเขาพูดอะไรบ้างวันนั้น เอาจริงๆ นะ คำว่าหูดับ มันหูดับจริงๆ แต่อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่าให้เพื่อเป็นเครื่องหมายการันตีถึงความจริงใจ ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ค่อยบอกเขา แล้วเขาถามว่าจะรับความจริงใจนี้ไว้ไหม ตอนนั้นเราก็หูอื้อ เขาก็ถามว่าคุณว่ายังไง เราก็โอเคๆ

ถูกขอมานานเท่าไหร่แล้ว ?
6 เดือนค่ะ ถามว่ารอจนมั่นใจถึงสวมแหวนออกสื่อรึเปล่า วันนี้รู้ว่าต้องเจอสื่อก็เลยใส่ซะเลย ไม่รู้สึกว่ามันสายฟ้าแลบเพราะว่าอยู่ที่คำตอบของเรา แต่คือคนนี้แหละที่เราดูไว้ เราก็ไม่ได้ปิด เราก็ให้เกียรติเขา แต่ถามว่าตกใจไหมกับคำว่าฟ้าแลบ ไอซ์รู้สึกว่าคนเราเรื่องเวลามันไม่ใช่คำตอบ อย่างที่บอกว่าเร็วหรือช้ามันอยู่หลังจากนี้มากกว่าว่าเราจะทำยังไง"

ไอซ์ว่าก็คงปีหน้า มันก็ไม่ได้เร็วหรือช้าเกินไป แต่ก็มีคุยๆ ไว้ ถามว่ามีกำหนดไหม มีคร่าวๆ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคาทอลิก เขาไม่ได้ดูดวงหรือฤกษ์อะไร พร้อมแล้วก็แต่ง เป็นฤกษ์สะดวกค่ะ ถามว่าผ่านชีวิตรักมายาวนาน ครั้งนี้ปุบปับสายฟ้าแลบ มันก็ต้องมีวันของเราบ้างเนอะ



ทำไมไม่ลงรูปคู่ในอินสตาแกรมเลย ?
อาจจะมีบ้าง เพราะจริงๆ เรามีไอจีส่วนตัวไง เราก็เลยลงรูปคู่ลงไอจีส่วนตัวไป มันก็เลยไม่ได้ลงในไอจีของเรา คือเรามีไอจีของเราสองคน ก็ถ่ายรูปคู่ปกติ แต่เอาไปลงไอจีอันนั้น ถามว่าเปิดสาธารณะไหม​ โห คงไม่เป็นไรค่ะ

อีกเรื่องคือรอยสักถามว่าตอนแรกเห็นเราตกใจไหม เราก็ปฏิเสธแหละ ตอนแรกเห็นภายนอกก็ตกใจ แต่ที่ทำให้รู้สึกว่าโชคดีจังเลยที่เราไม่ดูคนแต่ภายนอก คือที่เราเปิดใจเพราะจริงๆ เขาเป็นคนสุภาพมาก เรื่องสักคือเขาเป็นคนทำอะไรก็ทำให้สุด เป็นคนเอาจริง อันนี้บอกได้ว่าทำไมเขาถึงให้แหวนเร็ว เพราะเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำ เวลาทำอะไรก็ทำจริง ถามว่าสักทั้งตัวไหม ทั้งตัวเลยค่ะ พ่อแม่ไอซ์โอเคค่ะ หลังจากนั้นก็ศึกษาจนมั่นใจก็เลยเดินไปบอกคุณพ่อคุณแม่ พาไปเจอพ่อแม่มาเรียบร้อยแล้ว