"อนุทิน"ขับเครื่องบินพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ดเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัย

2019-09-01 11:26:27

"อนุทิน"ขับเครื่องบินพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ดเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัย

Advertisement

"อนุทิน"ขับเครื่องบินส่วนตัวลงพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ดเยี่ยมเยียนผู้ประสบอุทกภัย พร้อมมอบสิ่งของช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 ก.ย.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข ลงพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อเยี่ยมเยียนประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมโดยขับเครื่องบินส่วนตัวออกจากกรุงเทพมหานครไปยังท่าอากาศยานจังหวัดร้อยเอ็ดมีกำหนดการเดินทางไปยังจุดพักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่บ้านท่าเยี่ยม ต.วังหลวง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด โดยนายอำเภอเสลภูมิ จะกล่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วม และความต้องการของประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะทางด้านสุขภาพเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหา จากนั้นรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขจะเดินทางไปเยี่ยมเยียนและแจกสิ่งของให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาน้ำท่วมด้วย

จากนั้นนายอนุทิน จะเดินทางต่อไปยังจุดพักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่บ้านไค่นุ่นตำบลนาแซง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของให้กับประชาชน 

นอกจากนี้นายอนุทิน จะเดินทางไปยังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.)บ้านไค่นุ่นตำบลนาแซง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด และจากนั้นจะเดินทางมาที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเป็นประธานการประชุม VDO Conference เกี่ยวกับสถานการณ์อุทกภัยของเขตสุขภาพที่ 7 ที่ห้องประชุมแก้วมุกดา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร