ชีวิตจริงไม่ใช่นางงาม ครั้งหนึ่งในชีวิต ดาราคนนี้ ขึ้นเดินบนเวทีมิสยูนิเวิร์สมาแล้ว (คลิป)

2019-08-31 11:37:47

ชีวิตจริงไม่ใช่นางงาม ครั้งหนึ่งในชีวิต ดาราคนนี้ ขึ้นเดินบนเวทีมิสยูนิเวิร์สมาแล้ว (คลิป)

Advertisement

ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางงามมาตั้งแต่เด็กๆ  แต่ในชีวิตจริงก็ไม่มีโอกาส  เลยได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงและพิธีกร สำหรับดาราสาวสวยหุ่นกะทัดรัด  "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น"  ที่หวังว่าในครั้งหนึ่งของชีวิตอยากสวมมงกุฎนางงาม   






แต่อย่างน้อยความฝันของเธอก็เป็นจริง เมื่อตอนอายุ 4 ปี มีโอกาสได้ขึ้นไปเดินบนเวที มิสยูนิเวิร์ส ปี 1992 (พ.ศ.2535) ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ประเทศไทย  ในตัวแทนสายสะพาย USA ซึ่งการประกวดมิสยูนิเวิร์สในช่วง ปี 1983 -1995 ทางเจ้าภาพ และกองประกวดฯ จะจัดหาเด็กๆ ของชาติเจ้าภาพ ที่เรียกว่า "ลิตเติล ซิสเตอร์" มาเป็นตัวแทนใส่สายสะพายของผู้เข้าประกวดทั้งหมด หากสาวงามคนใดผ่านเข้ารอบ 10คนสุดท้าย มาเดินรอบชุดราตรี ก็จะจูงเด็กๆ ที่ใส่สายสะพายชาติตนเอง  ซึ่งประจวบเหมาะที่ ด.ญ. แอร์ วัย4ปี  จับฉลากได้สายสะพาย USA  แล้วมิสยูเอสเอ ก็ได้เข้ารอบในปีนั้นด้วย






ด.ญ.แอร์  ปรากฎโฉมในชุดไทยเช่นเดียวกับเพื่อนๆ เดินออกมาถือดอกกล้วยไม้สีขาว ไหว้อย่างงดงาม ในระหว่างที่ มิสยูเอสเอ "แชนนอน มาร์เคติค" จูงมือเดิน ด.ญ.แอร์ ได้โบกมือแบบนางงามอย่างน่ารัก  พร้อมกับไหว้ในช่วงจบอีกรอบ  เรียกได้ว่ารู้งานตั้งแต่ 4ขวบเลยทีเดียว ซี่งในบรรดาเด็กๆ ที่มาเป็นตัวแทนสายสะพายประเทศต่างๆ บางคนในปัจจุบันโด่งดังมีชื่อเสียงหลายคน อาทิ  ขวัญ อุษามณี  ที่ใส่สายสะพายประเทศกรีซ   


ความน่ารักสดใสของ ด.ญ. แอร์ จะเป็นเช่นไร เรามีคลิปมาฝาก






ขอบคุณภาพจาก  bunnyaire