"ตูมตาม"รับพา "ญิ๋งญิ๋ง" เจอครอบครัว

2017-08-05 11:50:44

"ตูมตาม"รับพา "ญิ๋งญิ๋ง" เจอครอบครัว

Advertisement


ออกมาเผยถึงความรักครั้งล่าสุดที่ดูจะไปได้สวย สำหรับหนุ่ม "ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง" ที่คบหากับแฟนสาวมาหลายปี จนหลายคนมองว่าคู่นี้อาจมีข่าวดีในเร็วๆ นี้หรือเปล่า

รักครั้งนี้เราเปิดตัวมากขึ้นกว่าครั้งก่อน?
จริงๆ ด้วยความที่เราเปิดอยู่แล้วด้วย และเรามีโอกาสไปทำกิจกรรมหลายอย่างด้วยกัน และหลังๆ ผมเป็นตากล้องก็จะถ่ายเขาบ่อย รูปคู่ก็พอเริ่มเป็นตากล้องจะถ่ายรูปคู่มันยากมากครับ ส่วนใหญ่จะเป็นเซลฟี่ก็เก็บไว้ดู และเราเข้าใจสังคมสมัยนี้ด้วยครับ เราไม่ได้ตั้งใจ หรือไม่ได้อยากจะให้เกิดกระแสลบๆ ด้วย ผมก็ใช้ชีวิตของเราดีกว่า




รักครั้งนี้เราจริงจังมากขึ้น?
ผมจริงจังกับทุกอย่างในชีวิตอยู่แล้วครับ เพียงแค่เราเลือกจะทำทุกอย่างให้ถูกต้องเท่านั้นเองครับ เรื่องแต่งก็มันเป็นเป้าหมายไกลๆ ครับ เพียงแต่ว่าตอนนี้ก็ดูแลกันไป น้องเพิ่งเรียนจบ ส่วนผมก็คงจะอีกหลายปีถึงจะคิดถึงเรื่องพวกนี้ ทุกวันนี้เราก็ยังดูแลกันดีอยู่ครับ ผมว่าการแต่งงานมันแค่บอกให้คนรู้ว่าเราแต่งงานกันแล้ว สำคัญที่สุดคือระหว่างทางเราดูแลกันหรือเปล่า ครอบครัวก็มีโอกาสได้เจอแล้วครับ แต่ว่าครอบครัวทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้เจอกันนะครับ น้องมีโอกาสมาเจอคุณพ่อคุณแม่ ผมเองก็มีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่น้องบ้าง แต่ ณ ตอนนี้ผมยังไม่รู้สึกว่าจะต้องแต่ง เพราะว่ามันยังไม่ถึงเวลา ผมเชื่อความรู้สึกตัวเอง แต่ถ้าคิดจริงๆ ก็น่าจะอายุ 30 ไปแล้ว พอใกล้ๆ ก็คงเริ่มคิดถึงเรื่องมีครอบครัวครับ