อส.กราบขออภัยทุบเด็กแว้นคา รพ.

2019-08-29 18:15:15

อส.กราบขออภัยทุบเด็กแว้นคา รพ.

Advertisement

อส.กราบขออภัยทำเกินเลยทุบเด็กแว้นคาห้องฉุกเฉิน รพ. อ้างบันดาลโทสะ คุมอารมณ์ไม่ได้ เพื่อนโดน จยย.ขี่ย้อนศรชนปางตาย ยันตอนชกอีกฝ่ายเอามือป้อง แทบไม่ได้โดนอะไรเลย วอนอย่าโทษองค์กร อย่าโทษตำรวจ

จากกรณี “เพจข่าวเมืองชล” ได้แชร์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า “เกิดอะไรขึ้นภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี สังเกตที่ภาพให้ดีหลังจากรูดม่านแล้ว เหมือนมีผู้ถูกทำร้าย วงจรปิดจับภาพไว้ได้ ล่าสุดมีการตรวจสอบพบว่า คนที่ลงมือก่อเหตุซ้อมคนเจ็บใน รพ. เป็น อส.เมืองชลบุรี ที่แค้นเด็กแว้นขี่ จยย.แหกด่านชนเพื่อนขาหัก เลยตามมาทุบระบายแค้นตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่ออวันที่ 29 ส.ค.รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ อส.ที่ลงมือกับเด็กแว้นที่นอนเจ็บใน รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา คือ นายภิภัฎก์ษัตยา ถิรวิวัฒน์กุล อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครชุดราชสีห์พิทักษ์ราษฎร์ กล่าวว่า พอเห็นสภาพ นายขวัญชัย ช่างเหล็ก อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) อ.เมืองชลบุรี ที่ถูกรถ จยย.ชน ชีพจรตก เลือดคั่งในสมอง ผมหันไปเห็นเขาก็บันดาลโทสะ คุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ผมก็เดินไปทำร้าย ซึ่งเขาก็เอามือป้อง แทบไม่ได้โดนอะไรเลย ผมยอมรับต่อสังคมว่า ผมได้กระทำจริง และกราบขออภัย (ยกมือไหว้) สิ่งที่ผมทำอาจจะเกินเลย แต่ขอร้องว่าอย่าโทษองค์กร อย่าโทษตำรวจ อย่าโทษพยาบาล อย่าโทษหมอ หรือแม้แต่นายผม คือ ผมบันดาลโทสะของผมเอง ผมก็คุมไม่ได้ มันเหมือนเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมานาน ถามว่าถ้าเป็นเพื่อน เป็นพ่อแม่คุณโดน ผมถามคุณคำหนึ่งว่า คุณจะรู้สึกอย่างไรกับเด็กที่ขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศรแล้วไปชนเขาเกือบตาย คือผมเข้าไปก็บรรดาลโทสะเลย ผมไม่ได้สนใจว่ารูดม่านอะไรอย่างไร ผมรู้ว่าผมทนไหม่ไหว

ขอบคุณ : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์