ฉันจะเป็นนางเอก ! "หนูรัตน์" โนแคร์กระแสบูลลี่ เตรียมขึ้นเขียงโมหน้าใหม่เอาให้ตะลึง

2019-08-27 16:15:46

ฉันจะเป็นนางเอก ! "หนูรัตน์" โนแคร์กระแสบูลลี่ เตรียมขึ้นเขียงโมหน้าใหม่เอาให้ตะลึง

Advertisement

ได้จมูกใหม่แล้วจ้า เวอร์ชั่นนี้แจ่มดีมีสันเป็นคมผสมกับปลายพุ่งโดดเด่น รับรองว่าเสริมดวงการงานการเงินรุ่งพุ่งกว่าเดิมแน่ๆ แต่ยังไม่พอแค่นี้หรอก เธอบอกว่าเร็วๆ นี้อาจมีทุบแล้วทำใหม่ทั้งหมด ลำไยชาวเกรียนชอบแสดงความคิดเห็นว่าไม่สวย ประกาศพร้อมขึ้นแท่นเป็นนางเอกเสมอ ...



มาอัพเดตจมูกใหม่กันหน่อย หลังจากตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมความงามถอยดั้งแท่งสวยๆ ทรงปลายพุ่งมาครอบครองเรียบร้อยเมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับ "หนูรัตน์" หรือ "ธิดาพร ชาวคูเวียง" เน็ตไอดอลคนดังที่มีประเด็นเป็นกระแสได้ตลอดเวลา งานนี้หนูรัตน์สาวมั่นได้โพสต์อัพเดตใบหน้าหลังขึ้นเขียงทำศัลกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยถามแฟนๆ ว่าสวยขึ้นหรือยังเอ่ย ? ทั้งนี้เหล่ากองทัพคนรักหนูรัตน์ก็แห่มาตอบว่า "ใบหน้าดูคมและสวยขึ้นมากๆ"






ล่าสุด (27 สิงหาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้สัมภาษณ์หนูรัตน์เรื่องการทำศัลยกรรม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามีแพลนทำศัลยกรรมเพิ่มเติม โดยจะทุบทำหน้าใหม่ทั้งหมด ระบุว่า



"หนูอยากสวย อยากเป็นดารา อยากเป็นนางเอกค่ะ เลยจะไปเปลี่ยนหน้าใหม่ทั้งหมด"

ซึ่งเหตุผลที่จะทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ เพราะถูกคนด่าในเฟซบุ๊กทุกวัน ว่าตนไม่สวย ดูสกปรก ตนไม่รู้จะทำอย่างไร ตนโกรธพวกที่เข้ามาด่ามาก เลยตัดสินใจจะทำศัลยกรรมเพิ่มความสวยอีก





จะด้วยแรงรักจากแฟนๆ ที่หวังดีต่อหนูรัตน์ หรือจากเสียงประณามหยามเหยียดที่เข้าถาโถม ซึ่งสิ่งเหล่านั้น มิอาจทำให้สาวน้อยคนเก่งคนนี้ท้อถอยจากสิ่งที่ฝันเอาไว้อย่างสูงสุดได้ แต่เธอกลับนำความกดดันนั้นๆ มาขับเคลื่อนให้ชีวิตเธอได้มีพลังต่อสู้กับอุปสรรคที่รออยู่ โดยการเสริมความงามครั้งนี้ถือว่าเป็นก้าวแรกๆ ของการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งแฟนๆ จะต้องคอยติดตามว่าเธอจะมีพัฒนาการด้านอื่นๆ เพิ่มเติมไปในทิศทางไหน แฟนๆ เอาใจช่วยด้วยนะคะ