“ติ๊ก” พา “น้องวีจิ” กลับบ้านเยี่ยมตา อวดภาพแสนอบอุ่น ขอบคุณ “ศรราม” ที่รักในความธรรมดา

2019-08-27 15:50:40

“ติ๊ก” พา “น้องวีจิ” กลับบ้านเยี่ยมตา อวดภาพแสนอบอุ่น ขอบคุณ “ศรราม” ที่รักในความธรรมดา

Advertisement

โมเมนต์สุดอบอุ่น “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” เผยภาพรอยยิ้ม “คุณตา” หลังได้อุ้ม “น้องวีจิ” พร้อมขอบคุณ “หนุ่ม ศรราม” ที่รักครอบครัวชาวไร่ชาวนา

เผยพัฒนากาการเจริญเติบโตของลูกสาวคนแรกให้ได้ชมกันเรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” และภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่ก่อนหน้าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เพิ่งจะพาลูกสาวสุดที่รัก “น้องวีจิ” บินลัดฟ้าเยี่ยมบรรดาญาติๆ ของหนุ่มศรราม ไกลถึงประเทศฝรั่งเศส



หลังจากที่เยี่ยมญาติฝั่งคุณพ่อเสร็จแล้วนั้น ก็ถึงคิวของฝั่งบคุณแม่บ้าง ล่าสุดสาวติ๊กก็ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักระหว่างตาหลาน ให้บรรดาแฟนๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยติ๊กได้โพสต์รูปคุณพ่อขณะอุ้มน้องวีจิลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า… “หลานของตา ตาของหลาน” 






หลังจากที่โพสต์รูปสองตาหลานไปเรียบร้อยแล้วนั้น ฝั่งหนุ่มศรราม ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของภรรยาสาวด้วยข้อความว่า…

“คุณตายิ้มทั้งวันเลย ได้อุ้มวีจิซะทีนะครับ ด้วยความรักและเคารพนะครับคุณพ่อ”

นอกจากนี้สาวติ๊กก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของสามีหนุ่มอีกครั้งหนึ่งว่า… “ขอบคุณนะที่รักหนู และรักครอบครัวชาวไร่ ชาวนาของหนูด้วย” 






ซึ่งงานนี้ก็ไม่วายได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดาแฟนคลับ และชาวเน็ต ถึงการอยู่ง่าย กินง่ายเรียกได้ว่ามีหลายคนที่เทใจและหลงรัก ครอบครัวเทพพิทักษ์ กันไม่น้อยเลย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mama_veeji