กำหนดสวดพระอภิธรรม "ปาล์ม เปรมทัต" นายแบบเมนเฮลธ์ ครอบครัวพาลูกชายกลับบ้านตรัง

2019-08-27 10:10:27

กำหนดสวดพระอภิธรรม "ปาล์ม เปรมทัต" นายแบบเมนเฮลธ์ ครอบครัวพาลูกชายกลับบ้านตรัง

Advertisement

ครอบครัวเผยกำหนดการฌาปนกิจศพ "ปาล์ม เปรมทัต สิ้นกั้ง (มีดวง) " โดยจะเคลื่อนย้ายร่างนายแบบนักสู้กลับบ้านเกิด พร้อมจัดพิธีทางศาสนา ณ วัดควนอินทนินงาม จังหวัดตรัง



จากข่าวเศร้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งข่าว ที่ต้องสูญเสียนายแบบหนุ่ม "ปาล์ม เปรมทัต สิ้นกั้ง" หรือ "นายเปรมทัต มีดวง" ไปอย่างไม่คาดคิด หลังป่วยหนักเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งปาล์มได้ดิ้นรนต่อสู้กับโรคร้ายมานานถึง 3 ปี จนเสียชีวิตอย่างสงบในวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ด้วยวัยเพียง 33 ปีเท่านั้น นำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจต่อทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมไปถึงผู้มีอุปการคุณที่เคยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก






ล่าสุด (27 สิงหาคม 2562) ทางครอบครัวของ "ปาล์ม เปรมทัต" ได้เผยกำหนดการฌาปนกิจศพลูกชาย ซึ่งจะเคลื่อนย้ายร่างนายแบบหนุ่มจากโรงพยาบาลศิริราช เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดที่ จ.ตรัง ณ วัดควนอินทนินงาม



โดยทางคณะเจ้าภาพจัดตั้งงานบำเพ็ญกุศล ณ วัดควนอินทนินงาม ตำบลทุ่งกระบือ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง เริ่มงาน วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 และประกอบพิธีฌาปนกิจ ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 เวลา 13.00 น. จึงขอกราบเรียน เรียนเชิญมายังญาติมิตร และท่านที่เคารพนับถือ เพื่อทราบโดยทั่วกัน