ลงทัณฑ์ !! "ณวัฒน์" สั่ง "เซญ่า" ไลฟ์เฟซบุ๊กขอโทษ "โกโก้" หลังวิจารณ์รุนแรง

2019-08-26 19:10:58

ลงทัณฑ์ !! "ณวัฒน์" สั่ง "เซญ่า" ไลฟ์เฟซบุ๊กขอโทษ "โกโก้" หลังวิจารณ์รุนแรง

Advertisement



ยังคงเดินหน้าแจ้งความจับชาวเน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์เวทีนางงาม "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" อย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความจับ 3 คน ที่ใช้โซเชียลวิจารณ์หมิ่นประมาท เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "เซญ่า กะทะร้อน" เน็ตไอดอลชื่อดัง แต่ "เซญ่า" ไม่ได้มาตามหมายเรียก





ล่าสุด "เซญ่า" ก็ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดยทางด้านคุณ "ณวัฒน์" ก็เผยว่า ไม่อยากจะมีปัญหา และอยากให้เรื่องนี้จบสักที ซึ่งจากการพูดคุยกัน "เซญ่า" เธอก็ยินยอมที่จะไลฟ์ทางเฟซบุ๊กเพื่อขอโทษ ระยะเวลาไลฟ์ขั้นต่ำ 10 นาที และยินยอมที่จะไม่ใช้เฟซบุ๊ก เป็นเวลา 30 วัน เพื่อทิ้งโพสต์สุดท้ายที่ขอโทษไว้ พร้อมทั้งจะให้ "เซญ่า" บริจาคเงินจำนวน 30,000 บาท ช่วยเหลือเด็กกำพร้าบ้านเฟื่องฟ้า (สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนและพิการทางสมองและปัญญา) ด้วย





ส่วนทางด้าน "เซญ่า" คู่กรณี ก็ได้เผยว่า ยืนยันว่าไม่ได้หนี เพราะไม่ทราบเรื่องเลยว่าตนถูกหมายเรียก ทั้งนี้ก็อยากขอโทษ คุณณวัฒน์ และ "โกโก้" ที่ได้วิจารณ์และใช้ถ้อยคำที่รุนแรง ซึ่งตนยินยอมที่จะทำตามตกลงที่พูดคุยกัน และจะไลฟ์ทางเฟซบุ๊กขอโทษตามข้อตกลง