ถึงกับกลั้นไว้ไม่อยู่ “แอน” ปล่อยโฮหลัง “น้องริชา” ไปเรียนวันแรก (มีคลิป)

2019-08-22 18:20:52

ถึงกับกลั้นไว้ไม่อยู่ “แอน” ปล่อยโฮหลัง “น้องริชา” ไปเรียนวันแรก (มีคลิป)

Advertisement

ลูกไม่เป็นไร แต่แม่ไม่ไหว ! “ภูริ” แฉเมียรัก “แอน อลิชา” ปล่อยโฮน้ำตานอง เมื่อลูกสาว “น้องริชา” ต้องไปโรงเรียนวันแรก 


เชื่อว่าหลายๆ บ้านก็คงจะมีอาการกังวลและหวั่นใจไม่ต่างกัน เมื่อลูกต้องออกจากอ้อมอกไปเผชิญโลกภายนอก โดยการไปโรงเรียน เช่นเดียวกับว่าที่คุณแม่ลูกสองอย่าง “แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์” และคุณพ่อยังหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่ล่าสุดได้เผยทั้งภาพ ทั้งคลิป ของการไปโรงเรียนวันแรกของ “น้องริชา”






ซึ่งลูกสาวสุดที่รักก็ออกอาการตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย แถมยังไม่มีอาการงอแง หรือส่อแววจะร้องไห้ออกมาให้เห็นเลย ทางพ่อภูริก็ได้เผยคลิปของน้องริชา ขณะที่กำลังรถไปโรงเรียน พร้อมกับข้อความว่า…

“ไปเรียนจริงๆ วันแรกจะรอดไหมเนี่ย ลูกน่าจะโอเค แต่แม่ร้องไห้แน่นอน #puriannricha” 




ทางกลับกันกลับเป็นคุณแม่ซะเอง ที่เป็นคนปล่อยโฮหลังจากที่ส่งน้องริชา เข้าโรงเรียนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหนุ่มภูมิก็ได้โพสต์คลิปของศรีภรรยาในตอนที่ปล่อยโฮ ลงในอินสตาแรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า…

“แม่ไม่รอดจ้ะ #puriannricha” 






งานนี้เหล่าบรรดาแม่ๆ ในวงการก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวแอนกันยกใหญ่ นอกเหนือจากนี้แล้วก็ยังมีอีกหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจและบอกให้แม่สู้ๆ กับการห่างลูกอีกเช่นเดียวกัน 



ทางฝั่งของคุณแม่แอนเอง ก็ได้เผยความรู้สึกถึงลูกสาว เมื่อต้องไปโรงเรียนวันแรกโดยการโพสต์คลิปเช่นเดียวหนุ่มภูริ ซึ่งแอนก็ได้เผยข้อความว่า…

“First day of School So excitted #EY1 #puriannricha วันนี้เรียนแบบเต็ม วัน กินข้าวที่โรงเรียนเอง นอนกลางวันเองครั้งแรกแบบไม่มีแม่ แม่เชื่อว่าริชาทำได้ เริ่มต้นวันแรกแบบไม่ร้องไห้ เดี๋ยวรอลุ้นตอนไปรับ (ส่วนแม่ร้องตั้งแต่ลูกเดินหันหลัง)” 



“โรงเรียนวันแรกของเด็กหญิงริชา วันนี้เป็นวันที่แม่ใจหายมากๆ เป็นวันที่ลูกห่างอกแม่ครั้งแรก แม่อุ้มท้องหนูมา9เดือนเลี้ยงดูหนูมา3ปี 1เดือน8วัน ลูกเริ่มวันแรกแบบมั่นใจไม่มีร้องให้ แม่ภูมิใจในตัวหนูมาก ริชาเข้มแข็งสุดๆ Today is the day you spread your wings and leave mommies nest, time to learn and make new friends I know it might seem scary to be all alone, belive me Mommy is scared too. แม่รักริชานะคะ คนเก่งของแม่ เลิกเรียนเจอกัน #firstdayofschool #EY1 #puriannricha” 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ann_laisuthruklai , @puri_hiranprueck