พปชร.อุ่นใจพันเท่า มอบกุหลาบต้อนรับ “บิ๊กป้อม”

2019-08-20 18:50:24

พปชร.อุ่นใจพันเท่า มอบกุหลาบต้อนรับ “บิ๊กป้อม”

Advertisement

พปชร.มอบดอกกุหลาบต้อนรับ “บิ๊กป้อม” สุดคึกคัก “อุตตม” ยาหอมมาอยู่กับเราทำให้อุ่นใจพันเท่า ด้าน “บิ๊กป้อม” บอกตื่นเต้นกำชับ ส.ส.ทำ 2 ภารกิจ ให้รักษาฐานเสียงเดิม ขยายฐานใหม่ แจก “พญาครุฑ” ให้เป็นที่ระลึก

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค เป็นประธานประชุมส.ส. โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค เข้าร่วมประชุมครั้งแรก ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงที่ทำการพรรคเวลา 16.55 น.โดยมีแกนนำรอต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง ก่อนขึ้นลิฟท์ที่ชั้น 1 ไปยังห้องประชุม ชั้น 5 โดย ส.ส. ได้ลุกขึ้นปรบมือต้อนรับพร้อมทั้งได้มอบดอกกุหลาบสีแดงและสีขาวให้ด้วย ขณะที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ได้แทรกตัวเข้าไปมอบดอกกุหลาบสีขาว ให้กับพล.อ.ประวิตร ทำให้พล.อ.ประวิตร เอามือมาแตะศีรษะด้วยความเอ็นดู พร้อมกล่าวว่า “เอ๋หรอเป็นไง”


ด้านนายอุตตมได้มอบแจกันดอกไม้ให้พร้อมกล่าวต้อนรับว่า วันนี้ถือเป็นโอกาส ที่สำคัญอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก พล.อ.ประวิตร ที่มาเป็นสมาชิกพรรคอย่างเต็มตัว และให้ความกรุณามาเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค เมื่อพล.อ.ประวิตร มาช่วยชี้แนะและเดินทางไปกับเรา เราจะอุ่นใจมากขึ้นเป็นพันเท่า จากนั้นนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคได้เชิญผู้สื่อข่าวออกจากห้องเพื่อให้ พล.อ.ประวิตรได้กล่าวกับส.ส.ของพรรคเป็นการภายใน

ขณะที่พล.อ.ประวิตร กล่าวหยอกล้อกับผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดี ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสว่า “ผมอยากเห็นหน้า ส.ส.ของผมบ้าง นักข่าวพอแล้ว วันนี้ ตื่นเต้น”ทั้ งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้แจก องค์พญาครุฑ รุ่นฉลองโบสถ์ ของ อ.วราห์ ปุญญวโร วัดโพธิ์ทอง เขตบางมด กทม. ให้กับ ส.ส.เป็นที่ระลึกด้วย


จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวกับส.ส.ถึงการหน้าที่ตอนหนึ่งว่า ว่า วันนี้ขอพูดกับสมาชิกเล็กน้อยเพราะรู้สึกตื่นเต้น คาดหวังว่าขอให้ ส.ส.ทำงานเชื่อมโยงกับประชาชนให้มากที่สุด ขอให้พรรคทำงานไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีประสิทธิภาพ ผมตั้งใจที่จะเข้ามาทำ 2 ภารกิจ ที่สำคัญ 1.ดูแลและสนับสนุนการทำงานของ ส.ส. เพื่อให้ทุกคนกลับมาเป็น ส.ส. ที่ได้รับเลือกตั้งกลับมาอีกครั้งในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยมุ่งหวังที่จะขยายยอด ส.ส. ทั้งรักษาฐานเดิมไว้ให้ได้และขยายได้ ส.ส.เพิ่ม 2.จะขับเคลื่อน สร้างภาพลักษณ์ให้เกิดความเข้มแข็งและสร้างคะแนนนิยมกับ ส.ส.ในการเลือกตั้งสมัยหน้าเบื้องต้นฐานะกรรมการยุทธศาสตร์ประกอบด้วย นายอนุชา นาคาศัย