“สุรชัย”การันตี “ดร.เซปิง” ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย

2019-08-20 18:45:25

“สุรชัย”การันตี “ดร.เซปิง” ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย

Advertisement

“สุรชัย สมบัติเจริญ”การันตี “ดร.เซปิง” ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย พร้อมทำศัลยกรรมครั้งที่ 3 อีก 13 จุดทั่วร่างกาย ตั้งแต่เสริมจมูก ไปจนถึงซิกส์แพ็ก

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ดร.เซปิง ไชยศาสน์ ประธานโครงการเฟซออฟ พร้อมนาย สุรชัย สมบัติเจริญ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ร่วมกันแถลงข่าว กรณีคู่กรณีกล่าวหา ใบหน้าได้รับความเสียหายหลังจากเข้ารับการศัลยกรรม เป็นเหตุให้มีการฟ้องร้องกลับคู่กรณีพร้อมทั้งเผยหลักฐานบางส่วน เป็นคลิปให้สัมภาษณ์ของคู่กรณี ซึ่งในคลิปคู่กรณีบอกเล่าเรื่องราวปัญหาใบหน้าของตนเอง ก่อนเข้ารับการศัลยกรรม แต่คู่กรณีกลับนำข้อมูล ซึ่งเกิดก่อนศัลยกรรม ไปพูดในรายการทีวีช่องหนึ่ง ว่าปัญหาเกิดจากการศัลยกรรม พร้อมทั้งเผยว่าได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง โดยสิ่งที่คู่กรณีพูด ก็คือปัญหาที่ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนผ่าตัดศัลยกรรม


ดร.เซปิง กล่าวถึงคดีที่ตกเป็นจำเลยและคดีที่โจทก์ยื่นฟ้องต่างๆว่า ยังเชื่อในความยุติธรรมว่ามีอยู่จริง ในส่วนของคดีก็ว่ากันไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ตามหลักฐาน ตามข้อเท็จจริง ที่ผ่านมาทนทุกข์กับคำกล่าวหามา 5 เดือนเต็ม วันนี้อยากให้สนับสนุนศัลยกรรมไทย ไม่อยากให้โจมตีทำร้ายกันเอง


ด้านนายสุรชัย สมบัติเจริญ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มาร่วมแถลงข่าว หลังศัลยกรรมเฟซออฟทุบหน้าเก่า ครั้งที่ 2 กับทางโครงการ ทำศัลยกรรมใบหน้าไป 30 จุด เพื่อให้ดูเด็กลง กล่าวว่า 3 ปีแล้ว ที่ทำศัลยกรรมกับที่นี่ เพราะอยากดูหนุ่มขึ้น หลังทราบข่าวคดีของ ดร.เซปิง รู้สึกเป็นห่วงจึงร่วมมายืนยันว่าที่นี่ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย พร้อมเผยว่า หลังจากนี้เตรียมทำศัลยกรรมครั้งที่ 3 อีก 13 จุดทั่วร่างกาย ตั้งแต่เสริมจมูก ไปจนถึงศัลยกรรมทำซิกแพ็ก