รักถึงทางตัน "คูฮเยซอน" ถูก "อันแจฮยอน" ขอหย่า ปิดฉากคู่รักซุปตาร์ !

2019-08-20 16:30:05

รักถึงทางตัน "คูฮเยซอน" ถูก "อันแจฮยอน" ขอหย่า ปิดฉากคู่รักซุปตาร์ !

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งข่าวการเลิกราที่สร้างความช็อกให้กับวงการบันเทิงเกาหลีใต้ไม่น้อย สำหรับคู่รักคนดังอย่าง "คู ฮเยซอน" วัย 34 ปี กับสามี "อัน แจฮยอน" นายแบบ นักแสดงชาวเกาหลีใต้ ที่มีผลงานสร้างชื่ออย่าง เรื่อง You Who Came From The Stars วัย 32 ปีที่ตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากแต่งงานกันมาได้ 2 ปีกว่า



โดย "ฮเยซอน" ได้ออกมาเปิดเผยข่าวช็อกนี้ผ่านทางสังคมออนไลน์ว่าเธอถูกสามี "แจฮยอน" ขอหย่า ทั้งที่เธอไม่ได้ต้องการ ซึ่ง "ฮเยซอน" ขอรั้งไว้เพราะห่วงความรู้สึกของแม่เธอเอง โดยหลังจากที่แม่ของเธอทราบเรื่องก็เกิดอาการช็อก แล้วอาการไม่ค่อยดี ซึ่งนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงได้โพสต์ข้อความเหล่านี้นั่นเอง






ด้านต้นสังกัด HB Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยัน ซึ่งระบุว่า ในฐานะบริษัทต้นสังกัด พวกเขาหวังว่าจะไม่มีฝ่ายใดต้องเจ็บปวดกับการแยกทางครั้งนี้ "คู ฮเยซอน" กับ "อัน แจฮยอน" ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันว่าพวกเขาไม่สามารถสานต่อชีวิตการแต่งงานต่อไปได้อีกแล้ว เนื่องด้วยเหตุผลหลายประการ และพวกเขาเล็งเห็นตรงกันว่าจะหย่า





งานนี้หลังจากต้นสังกัดให้ข่าวออกไป "ฮเยซอน" ก็ออกมาเผยข้อความทางโซเชียลอีกครั้ง โดยยืนยันว่า เธอยังไม่ได้เซ็นใบหย่าหรือตกลงกัน แน่นอนว่าต้นสังกัดให้ข่าวโดยที่ยังไม่ได้ปรึกษากับเธอ เธอคิดว่าไม่ถูกต้องที่บริษัทต้องมาจัดการเรื่องหย่า





ก่อนที่ อันแจฮยอน จะเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง เขาเป็นนายแบบมาก่อน และเพราะหน้าตาและส่วนสูง 186 เซนติเมตร ที่โดดเด่น และเขายังเคยได้รับรางวัล นายแบบหน้าใหม่ ในปี 2009 จากงาน Asia Model Awards ทำให้หลังจากนั้น อันแจฮยอน มีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานถ่ายแบบ เดินแบบ พรีเซนเตอร์สินค้า รายการทีวี เป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอ



ในปี 2015 อันแจฮยอนได้รับบทพระเอกซีรี่ย์เกาหลีเต็มตัว จากเรื่อง Blood เทพบุตรแวมไพร์ รับบทคุณหมอ ชื่อ Park Ji Sang ปาร์คจิซัง อายุ 37 ปี ติดโรคจากไวรัสแวมไพร์ เขาเป็นหัวหน้าหมอแผนกมะเร็งวิทยาในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เขาพยายามวิจัยหาทางกลับมาเป็นมนุษย์ เขาเป็นคนหล่อเหลา ฉลาด และยังใช้ความสามารถพิเศษของแวมไพร์ช่วยผู้คน ประกบคู่กับ นักแสดงสาวหน้าเด็ก คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) จนกลายมาเป็นความรักนอกจอ





โดยขณะนั้น อันแจฮยอน มีอายุ 28 ปี และ คูฮเยซอน อายุ 31 ปี โดยทั้งคู่ได้แจ้งผ่านต้นสังกัดว่า

“เราได้ตัดสินใจแล้วที่จะเป็นครึ่งชีวิตของกันและกันในช่วงชีวิตที่เหลือ ตั้งแต่ 21 พ.ค. เราได้เรียนรู้ความสำคัญของการใช้ชีวิตเพื่อกันและกันในช่วงเวลาระหว่างเรา และจะใช้ชีวิตร่วมกันด้วยความนับถือซึ่งกันและกัน”






และเมื่อวันนี้ 21 พ.ค.59 ได้เผยภาพทั้งคู่จัดงานฉลองวิวาห์อย่างเรียบง่าย และดูอบอุ่นสุดๆ โดย 2 ครอบครัว ได้นั่งร่วมรับประทานอาหารด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาในร้านอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิม ล่าสุดเมื่อช่วงวันที่ 18 สิงหาคม 2562 มีข่าวสุดช็อกวงการบันเทิงเกาหลีและแฟนคลับ หลังจากที่นักแสดงสาว คูฮเยซอน ได้โพสต์ภาพข้อความแชตส่วนตัวกับ อันแจฮยอน (สามีของเธอ) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเรื่องการหย่าที่กำลังจะเกิดขึ้น



ด้าน "คู ฮเยซอน"  เกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ปี ค.ศ. 1984 เป็นนักแสดง นักร้อง-นักแต่งเพลง คีตกวี และผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ เคยเป็นที่รู้จักในฐานะไอดอลที่มีชื่อเสียงบนอินเทอร์เน็ตมาก่อน เธอเคยเป็นศิลปินฝึกหัดกับทางเอสเอ็มเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ก่อนจะย้ายไปดีเอสพีมีเดียเพื่อเปิดตัวเกิร์ลกรุปหญิงที่ชื่อ Ria แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ไม่ได้เปิดตัว ฮเยซอนจึงเซ็นสัญญาใหม่กับทางวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ ซีอีโอ ยัง ฮย็อน-ซ็อก ได้ให้คำแนะนำกับฮเยซอนว่าเธอเหมาะกับการแสดงมากกว่าร้องเพลง 


หลังจากนั้น เธอปรากฏตัวในละครสยองขวัญเรื่อง Anagram ก่อนจะได้รับความสนใจจากผู้ชมในละครซิตคอมทางช่องเอ็มบีซีเรื่อง Nonstop 5 หลังจากนั้น เธอประสบความสำเร็จอย่างสูงในละครเรื่อง เพียวอินฮาร์ต (2006), เดอะคิงแอนด์ไอ (2007), รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง (2009), ขอมองรักด้วยหัวใจ (2014) และ เทพบุตรแวมไพร์ (2015)