เจ้าสาวช้ำเจ้าบ่าวหนีวิวาห์

2017-08-03 18:10:02

เจ้าสาวช้ำเจ้าบ่าวหนีวิวาห์

Advertisement

เจ้าสาวสุดช้ำเจ้าบ่าวหนีพิธีแต่งงาน บุกโรงพัก แจ้ง ตร.บันทึกลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 
 
เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ตำรวจ สภ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจาก น.ส.โอ๋ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ว่า ถูกนายชัชวาล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว หนีพิธีวิวาห์ซึ่งกำลังจัดงานแต่งงานขึ้นที่ ต.ท่าโพ อ.หนองขาหย่าง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

น.ส.โอ๋ ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าบ่าวออกอุบายขอยืมกุญแจรถยนต์ขับไปดูโต๊ะจีน พยายามติดต่อก็ติดต่อไม่ได้ สุดท้ายพบว่านายชัชวาลนำรถยนต์ไปจอดไว้ที่ร้านรับจ้างถ่ายภาพในงานแต่งงานที่ อ.หนองฉาง จากนั้นได้หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย จึงขอให้ ตร.ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน





“เขาหนีการแต่งงานโดยไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย ทั้งที่เราเตรียมงานไว้หมดแล้ว เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ส่วนสินสอดที่บอกเอาไว้ว่ามีเงิน 200,000 บาท แหวนเพชรและสร้อยคอทองคำ ก็ไม่ได้ถามเพราะเชื่อใจกัน ก่อนหน้านี้ยังถูกเอ่ยปากให้ช่วยเหลือเรื่องหนี้สิน ซึ่งก็ได้ช่วยไปตามกำลังที่มี สุดท้ายเขาก็หนีไป ทั้งที่เราเตรียมงานนิมนต์พระ เตรียมสถานที่ไว้พร้อมหมดแล้ว อยากให้เขามาเคลียร์ปัญหาทุกอย่างและมากราบขอขมาพ่อและแม่ เพราะทุกคนเสียหน้ากับการกระทำที่ไม่มีความคิดแบบนี้ และหนูก็ไม่สามารถที่จะอยู่กับคนที่ทำร้ายชีวิตหนูต่อไปได้อีก อยากฝากว่า อย่าไปทำแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นอีก อย่าสร้างเรื่องให้ตัวเองดูดีและสร้างปัญหาให้กับคนอื่น เพราะมันจะทำร้ายชีวิตคนอีกหลายคน” น.ส.โอ๋ กล่าว



ขณะที่ชาวบ้านคนหนึ่ง เปิดเผยว่า นายชัชวาลได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสแล้ว ซึ่งคนในตลาด อ.ลานสัก ก็ทราบดี ที่ผ่านมามักจะมีพฤติกรรมชอบหลอกสาวแต่งงานด้วยหลายคน จนเป็นที่รับรู้กันและมักจะเลือกผู้หญิงที่พอมีฐานะเป็นที่รับรู้กันในตลาด อ.ลานสัก แต่ก็ไม่มีใครกล้าบอกน้องโอ๋