เครียด!เมียทิ้งไปแต่งงาน ยิงดับลูกชาย ก่อนยิงตัวตาม

2019-08-19 12:21:34

เครียด!เมียทิ้งไปแต่งงาน ยิงดับลูกชาย ก่อนยิงตัวตาม

Advertisement

หนุ่มแค้นภรรยาทิ้งไปแต่งงานใหม่ ทั้งเครียดหนักทั้งเสียใจยิงดับลูกชายก่อนยิงตัวตายตาม

วันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ก่ำแก้ว สุยาติ ผกก.สภ.ฮอด ว่าได้เกิดเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ เหตุเกิดพื้นที่บ้านดอยคำ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เมื่อค่ำวานนี้ โดยทาง ร.ต.อ.วรพล วงค์จันตา รองสารวัตรสอบสวนสภ.ฮอด ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 40 บ้านดอยคำ หมู่ 8 ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรจาก รพ.ฮอด เจ้าหน้าที่กู้ภัย และชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายชัชวาล แซ่ย่าง อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าวนอนเสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอกกระสุนทะลุหัวใจ ข้างศพพบร่าง ด.ช.พิชาภพ แซ่ย่าง อายุ 3 ปีลูกชาย นอนเสียชีวิตอยู่มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก และใกล้กันพบร่างของ ด.ช.กฤษดา แซ่ย่าง อายุ 1 ปี 11 เดือนถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณท้องอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.ให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน ใกล้ศพพบอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 หมายเลขประจำปืน 72195 เครื่องหมายทะเบียนปืน ต.ก.2/2/109




จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายชัชวาล ซึ่งมีอาชีพทำไร่ทำสวน หาเลี้ยงลูกชาย 2คนได้เกิดอาการเครียดหนัก เพราะภรรยาที่รักที่คบหากันมากว่า 5 ปี ทิ้งไปและทิ้งลูกสองคนให้นายชัชวาล เลี้ยงดูมาตั้งแต่เดือน เม.ย.62 โดยทุกเวลานายชัชวาล ก็ตั้งหน้าตั้งตาหวังให้ภรรยากลับมาหา และอยู่กันเป็นครอบครัวอีกครั้ง จนเมื่อวานตอนหัวค่ำนายชัชวาล ทราบว่าภรรยาที่เลิกรากันไปกำลังจะแต่งงานใหม่ในค่ำคืนที่ 18 ส.ค. ก็เกิดอาการเสียใจ เครียด และบ่นกับญาติพี่น้อง ก่อนจะเข้าบ้านปิดล็อกบ้าน และใช้อาวุธปืนยิงลูกชายทั้งสองคน ก่อนจะยิงตัวตาย เพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปตรวจสอบ โดยตอนนี้อาการของ ด.ช.กฤษดา นั้นแพทย์สามารถช่วยชีวิตให้ปลอดภัยแล้วแต่ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนศพทั้งสองทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ชันสูตรศพและจะได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป