"ซูซี่"เผยสภาพจิตใจดีขึ้นด้วยธรรมชาติบำบัด

2019-08-17 12:00:45

"ซูซี่"เผยสภาพจิตใจดีขึ้นด้วยธรรมชาติบำบัด

Advertisement

หลังจากผ่านเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่แฟนหนุ่มจากไปอย่างกระทันหันทำเอาหลายคนเป็นห่วงความรู้สึกของนักแสดงสาว"ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา" โดยเจ้าตัวได้ปลีกตัวไปใช้ชีวิตเงียบๆอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดสาวซูซี่ได้ออกมาร่วมงานอีเว้นท์เป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้เปิดใจต่อสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวในครั้งนี้ว่า



กลับมารับงานแล้วเป็นไงบ้าง?
ดีขึ้น ก้าวหน้าต่อไป



หายไปจากงานในวงการนานแค่ไหน?
ก็ไม่นานเนอะ ก็มีงานเรื่อยๆ พวกแฟชั่น ถ่ายนิตยสารอะไรพวกนี้

บรรยากาศยังคุ้นเคยอยู่ใช่ไหม?


ใช่ค่ะ

ดูสดใสขึ้นเยอะเลย?
ก็ต้องดูแลตัวเองขึ้นเยอะ ทั้งกาย ใจ สภาวะของทุกอย่าง ถ้าเราได้อยู่กับธรรมชาติมันทำให้เราดูไบรท์ขึ้น มันดูสดใส มีพลังที่แข็งแรงขึ้น



เป็นวิธีรักษาสภาพจิตใจ?

ซี่เกิดมาเป็นชาวต่างชาติที่ไม่ได้เกิดมาในเมือง




ทำไมถึงเลือกเอาธรรมชาติมาบำบัดจิตใจเรา?
เพราะว่าซี่เกิดในเมืองธรรมชาติอยู่แล้ว มันเหมือนเป็นบ้านของเรา แล้วธรรมชาติก็เป็นอะไรสูงที่สุดในโลกนี้ มันให้พลังเรา เราก็แนะนำให้ใครที่กำลังดาวน์ๆ พลังต่ำๆ ให้ไปอยู่กับธรรมชาติ ถ้าเราได้ไปเดินป่าได้ไปซึมซับธรรมชาติ แล้วซี่ก็ชอบไปทะเลด้วย อย่างที่ผ่านมาก็พาครอบครัวไปด้วย พอดีวันเกิดซูซี่ก็เลยได้พาครอบครัวไป ก็ไม่ได้ไปเที่ยวกันนาน

ที่ผ่านมาก็หนักพอสมควร?
ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว เราก็ต้องดูแลตัวเองแล้วล่ะ ตอนนี้กำลังใจสำคัญก็คือครอบครัว



วางแผนไว้ยังไงต่อไป?
ตอนนี้ก็เรื่อยๆ มีงานละคร แต่ก็ยังไม่มีละครที่เหมาะสม ก็เลือกงานพอสมควรคือซี่อยากให้คุณผู้ชมมีความสุข รู้สึกดีและมีโพซิทีฟให้กับตัวเอง



เราย้ายมากรุงเทพหรือยังอยู่เชียงใหม่?
อยู่เชียงใหม่ ก็บินไปบินมานี่ล่ะ ไม่ใช่อุปสรรคในการทำงาน

ที่ผ่านมาหลายคนเอาเราเป็นแรงบันดาลใจในเรื่องของความสตรอง?
ความสุขเกิดขึ้นจากตัวเราเองนะคะ อยู่ที่มุมมอง อาจจะดาวน์นิดหนึ่งแต่อยู่ที่เราโพสิทีฟ แล้วเราจะผ่านไปได้ด้วยดี และก็คนรอบข้างที่ดี มันก็จะผ่านไปได้ด้วยดีเช่นกัน ก็อยากจะขอบคุณทุกคนไม่ใช่แค่แฟนคลับ พี่ๆ นักข่าว สื่อต่างๆ ทุกคนในประเทศไทยอยากจะขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ตลอด