สุดภูมิใจ “กัน” ปลูกบ้านหลังโต เพิ่มความสุขให้ครอบครัว (มีคลิป)

2019-08-15 16:00:22

สุดภูมิใจ “กัน” ปลูกบ้านหลังโต เพิ่มความสุขให้ครอบครัว (มีคลิป)

Advertisement

หายเหนื่อยแล้ว “กัน นภัทร” อวดอีกหนึ่งความสำเร็จ ทุ่มเงินน้ำพัก น้ำแรง สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัว

เป็นนักร้องและนักแสดงหนุ่มที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานเกือบ 10 ปี สำหรับหนุ่ม “กัน ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่มีความสามารถทั้งการร้องเพลงและการแสดง เรียกได้ว่าเจ้าตัวก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมากินใจคนดูสุดๆ แม้ว่างานในวงการจะรุ่งโรจน์แล้วนั้น หนุ่มก็ยังถือเป็นลูกที่มีความกตัญญูไม่น้อย




ซึ่งก่อนหน้าจะเห็นว่าเจ้าตัวได้เผยภาพบ้านหลังโต ที่สร้างมาจากเงินจากน้ำพักน้ำแรงให้ได้ชมกันไปแล้ว และล่าสุด หนุ่มกันก็เผยให้ได้เห็นถึงความใหญ่โต สวยงาม หลังจากที่บ้านสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ ซึ่งก็ใช้เวลานานกว่า 2 ปี กันเลยทีเดียว

โดยพระเอกหนุ่ม ได้โพสต์เป็นคลิปวิดีโอ บริเวณรอบๆ บ้าน ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ให้ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…





“จากวันที่เริ่มลงเสาเข็ม จนถึงวันนี้ ที่บ้านหลังนี้เสร็จพร้อมเข้าอยู่ 2 ปี 1 เดือน 18วัน วันที่ได้เห็นพ่อกับแม่ เดินเข้าไปนอนห้องนอนตัวเองในบ้านหลังใหม่ เห็นพี่สาวมีความสุขกับการแต่งห้องตัวเอง เห็นน้องชายเอนกายลงบนโซฟาหลังจากกลับมาถึงบ้าน 

ผมไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกรวมๆ นี้มันเรียกว่าอะไร มันจุกๆ มันอิ่มๆ มันตื้อๆ เหนื่อยนะครับ แต่วันนี้หายเหนื่อยแล้ว ภูมิใจในตัวเองนิดหน่อย5555 ขอบคุณทุกอย่างที่หล่อหลอมให้ผมมีวันนี้ #โคตรมีความสุขเลย #อยากกลับบ้านอาทิตย์ละ7วันได้ไหม 5555” 







ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ ก็มีทั้งบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และชื่นชมนักแสดงหนุ่มกันไม่น้อยเลย เชื่อกำลังใจเหล่านี้ก็คงจะเป็นแรงผลักดันให้กับหนุ่มกัน ในการสานฝันแต่ละอย่างไม่น้อยเลยทีเดียว... 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gunnapat23