ขออ้อนหน่อย "แมท" โพสต์ ซึ้งถึง "คุณแม่พัชนีย์" ถนอมเลี้ยงดูมดยุงไม่ให้ไต่ตอม

2019-08-12 12:40:02

ขออ้อนหน่อย "แมท" โพสต์ ซึ้งถึง "คุณแม่พัชนีย์" ถนอมเลี้ยงดูมดยุงไม่ให้ไต่ตอม

Advertisement

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงได้ตลอดเวลา ไม่ว่าเธอและเขาจะทำอะไร มีกิจกรรมที่ไหน เป็นต้องมีเสียงติติงโยงเรื่องนั้น ต่อว่าเรื่องนี้เยอะไปหมด เอาเป็นว่าวันนี้วันดีๆ ของดเรื่องดราม่าไว้ชั่วคราว คราวนี้จะพามาชมความรัก ความอบอุ่นของคู่แม่ลูกสุดทรหดคู่นี้กัน ระหว่าง "แมท ภีรนีย์" และ "คุณแม่พัชนีย์ คงไทย" ...



ล่าสุด นางเอกสาวหน้าฝรั่งพูดตรง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ "พัชนีย์" ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่ใครเห็นแล้วต่างต้องอมยิ้มไปตามกันอย่างแน่นอน โดยสาวแมทได้บรรจงหอมแก้มคุณแม่แบบเต็มรักดูแล้วช่างเต็มไปด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูอะไรขนาดนี้คุณแมทเจ้าขา ซึ่งแมทได้เขียนบรรยายความในใจถึงคุณแม่นีย์เอาไว้ว่า 




"ขอบพระคุณแม่ที่เลี้ยงดูทะนุถนอมแมทมาอย่างดีค่ะ เหมือนจะลุยแต่จริงๆ แล้วลูกแหง่เป็นบ้า ที่ผ่านมาแค่แอ๊บแมนค่ะ เล่นซนมาขาเขียวก็คอยทา hirudoid ให้ (ไม่ได้ค่าโฆษณา) ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม อยากได้อยากทานอะไรแม่ทำให้เสมอ เสียอย่างเดียวเวลาทำผิดมาชอบตีซ้ำ มีแค่นี้แหละที่ไม่ถนอม แต่รู้ว่าแม่รักแมทมากที่สุด รักแม่มากเช่นกันนะ สุขสันต์วันแม่ค่ะ ขอตังค์หน่อย"





ซึ่งหลังจากที่สาวแมทได้ลงภาพคู่คุณแม่ไป เหล่าเพื่อนๆ และสมาคมผู้ติดตาม ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย และต่างก็ชื่นชมในความรักที่คุณแมทและคุณแม่มีต่อกันเสมอมา ไม่ว่าลูกสาวจะเจอดราม่าอะไร คุณแม่เป็นต้องออกมาปกป้องด้วยความรักที่มีอยู่เต็มหัวใจ ไม่อยากให้ลูกสาวเสียหายกับเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ช่างเป็นความผูกพันแม่ลูกที่คุณแม่ทั้งหลายต้องนำเอาไปเป็นตัวอย่างเลยทีเดียว