ลือลั่นเสาบ้านทรุด !! "เมญ่า" หอบหิ้วลูกชายกลับเมืองไทย ไร้วี่แววสามี

2019-08-11 16:15:35

ลือลั่นเสาบ้านทรุด !! "เมญ่า" หอบหิ้วลูกชายกลับเมืองไทย ไร้วี่แววสามี

Advertisement

เป็นคุณแม่ที่คอยอัปเดตพัฒนาการของลูกชายสุดน่ารักเสมอๆ จนมีแฟนคลับติดตามชีวิตทั้งแม่และลูกมืดฟ้ามัวดิน สำหรับ อดีตนางงามผิวสวยอีกคนของเมืองไทย "เมญ่า - นนทวรรณ บรามาส" ที่ออกเรือนไปเป็นแม่ศรีเรือนนักธุรกิจชาวสวิส "ฟิลิป บรามาส" จึงต้องใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่ต่างประเทศ เพื่อดูแลน้องเบลิน ลูกชายวัย 9 เดือน ซึ่งเป็นวัยกำลังน่ารักน่าชัง ...



ล่าสุด "เมญ่า" บินกลับไทยเพื่อเยี่ยมครอบครัวและทำงานที่รับไว้ โดย เมญ่า นั้นมีคิวออกรายการ super เมีย โดยเป็นคอนเซปต์คุ้ยแคะแกะเปลือกชีวิตเมญ่าในมุมของการเป็นแม่บ้าน ซึ่งสาวเมญ่าเล่าว่า รักในการประทินผิว และหลงใหลเครื่องสำอางเอามากๆ ผิดกับฝ่ายสามีที่ชอบทุกอย่างที่เป็นธรรมชาติ 100% ทั้งของกินของใช้ ต้องออแกนิค จนหมายรวมถึงเครื่องสำอางที่ภรรยาใช้อีกด้วย แต่สาวเมญ่าก็มีโลกส่วนตัวที่ขีดกั้นคุณสามีเอาไว้ไม่ให้ก้าวล่วงเข้ามาวุ่นวาย โดยขู่สามีว่าถ้ายุ่งกับเครื่องสำอางเป็นอันเลิกรากัน






ซึ่งบทสัมภาษณ์อันนี้ทำให้ชาวเผือกแอบหยิบมาเล่าจับมาลือกันว่านางงามสาวผิวดีคนนี้ ได้หลีกลี้หนีรักหอบผ้าหอบผ่อน เอาลูกกลับเมืองไทยเพราะว่าเตียงหักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 





เมื่อข่าวเมาท์เร็วแรงวิ่งแซงทุกดราม่าแปลงออกมาเป็นเรื่องร้อนขาเตียงสั่นคลอน ทำเอาสาวเมญ่าอยู่นิ่งเฉยปล่อยไว้เปล่าๆ คงไม่ได้ เธอจึงได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ โดยบอกว่า

" เธอๆ ไม่ต้องตกใจนะ เรายังรักกันดี แม่อุ้มลูกมทำงานเฉยๆ เดี๋ยวพ่อก็มา " 



ตามด้วยอีโมติคอนหน้าหัวเราะแบบอารมณ์ดี



เอาล่ะค่าาาา นางออกมาเคลียร์เรื่องข่าวเรียบร้อยแล้ว ทีนี้เหล่าขาเมาท์ทั้งหลายคงสบายใจขึ้นแล้วใช่มั้ย หรือว่ายังมีประเด็นอะไรอีก ว่ามา เจ๊ขอรู้บ้าง อิอิ