ร้อง “ภรรยาสารวัตรแรมโบ้” ให้อภัย ปมแอบอ้างหลอกโอนเงิน

2019-08-11 16:05:57

ร้อง “ภรรยาสารวัตรแรมโบ้” ให้อภัย ปมแอบอ้างหลอกโอนเงิน

Advertisement

แฮกเกอร์แสบรู้ว่าเหยื่อเป็นภรรยาสารวัตรแรมโบ้ เตรียมเอาหลักฐานเขาพบ รอง ผบก.ปอท.ให้ช่วยสืบสวนตามล่าตัวมาดำเนินคดี เกรงกลัวว่าจะอยู่ไม่เป็นสุขรีบขอโทษขอร้องอย่าเอาผิด!

วันที่ 11 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคดีที่นางฐิติณ์ชญา เจษฎาเดช ภรรยา พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช  (สารวัตรแรมโบ้) อดีตผู้กำกับสืบสวนตำรวจภูธร จว.อำนาจเจริญ แจ้งความ พงส.สน.บางชัน โดนคนร้ายแฮกฯ เฟซบุ๊ก และ ไลน์ ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเอาไปแอบอ้างหลอกให้เพื่อนและทหารระดับนายพลหลายคนรู้จักให้โอนเงินหลักแสนบาทไปบัญชีคนร้าย

สารวัตรแรมโบ้ทราบเรื่องเตรียมจะพาภรรยาเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และ พ.ต.อ.วชิรพันธ์ ศิริพากษ์ ผกก.1 บก.ปอท.ในวันที่ 13 ส.ค.นี้เพื่อให้ บก.ปอท.เพื่อสืบสวนสอบสวนติดตามแฮกเกอร์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด




ความคืบหน้าหลังสื่อมวลชนได้รายงานข่าวนี้ให้สาธารณชนทราบ แฮกเกอร์รายที่ก่อเหตุเมื่อรู้ว่าคุณนายต๋อย หรือนางฐิติณ์ชญา เป็นภรรยาของสารวัตรแรมโบ้ อดีตนายตำรวจชื่อดัง เกรงว่าจะอยู่ลำบากแน่งานนี้เพราะดันไปลูบคม ล้วงคองูเห่าเข้าแล้ว

ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.แฮกเกอร์รายนี้ได้ติดต่อส่งข้อความมาที่มือถือของคุณนายต๋อย ขอโทษสำนึกผิดพร้อมกับขอความเห็นใจว่า...



"ส. 10 ส.ค. 2019, 19:07พี่ครับผมขอร้องอย่าเอาเรื่องผมเลยได้ไหมเพราะผมไม้ได้ตั้งใจนะครับพี่ผมขอร้องนะครับยังไงก้อยังไม่มีใครโอนเงินมาให้ผม. ไม่มีใครเชื่อผมพี่ก้อยังไม่เสียหาย อะไรมากมาย ผมขอโทดจิงๆ ครับผม ไม่รู้ไม่ทราบ. ผมแค่อยากได้เงินไปเติมวอลเลท ผมฝากขอโทดท่านสารวัตรด้วยนะครับพี่อย่าเอาเรื่องผมเลยจะได้ไหม.ผมสันยาผมจะไม่ทำอีกผมขอร้องนะครับคุนพี่ได้โปรดเมตตาเถอะนะครับได้โปรดผมสันยาจะไม่ทำอีกได้โปรดอย่าเอาเรื่องผมเลยนะครับ ผมกราบ!!ละพี่

ด้านสารวัตรแรมโบ้ ทราบจึงให้ภรรยาตอบกลับแฮกเกอร์ไปว่า....

"คดีนี้เป็นคดีอาญากม.กำหนดโทษไว้สุงสุด 5 ปี ทางสารวัตรแรมโบ้และคุณนายเสียหายแล้วเพราะกม.กำหนดไว้ชัดเจนผู้ที่เข้าระบบคอมฯทำให้บุคคลอื่นเสียหายคุณแฮกฯ เข้ามาในไลน์มาทำให้คนเข้าใจว่าคุณคือภรรยาสารวัตรแรมโบ้ ส่งไปตามไลน์แล้วสวมรอยเป็นภรรยาสารวัตรแรมโบ้ยืมเงินคนไปทุกคน มากกว่า 30-50 คน คุณเอา 5 ปีคูณ คนที่คุณยืม 30-50 คน คุณจะต้องถูกจำคุก 150-250 ปี



ผมสารวัตรแรมโบ้ ผมจะตามคุณแบบพลิกแผ่นดินหาคุณ อายุความในคดีนี้ 15-20 ปี อย่างคุณก็อยู่ไม่เป็นสุขกับครอบครัวที่คุณรักแน่นอน คุณจะอยู่ไหนผมมั่นใจแบบ 100% ว่าต้องลากคอคุณและทุกคนที่ร่วมกันทำผิด กม. ทำสิ่งชั่วร้ายที่เพื่อนมนุษย์ร่วมโลกคนดีๆ เขาไม่ทำกัน แบบพวกคุณหากินบนความเสียหายและความฉิบหายของคนอื่น มนุษย์ดีเขาไม่ทำไม่หากินแบบพวกคุณหรอก อย่างไรชาตินี้ ชั่วชีวิตนี้คุณกับพวกคุณทุกคนที่ร่วมกันทำผิด กม. พวกคุณอยู่แบบไม่มีความสุขอยู่เหมือนตกนรกทั้งเป็นต้องย้ายที่อยู่ครอบครัวบุคคลที่รักไปเรื่อยตลอดชีวิตอายุไขของคุณ

มีทางเดียวที่สารวัตรกับคุณนายจะยกโทษไม่เอาเรื่องคุณแบบลูกผู้ชายและเป็นคำพูดของสารวัตรแรมโบ้ คุณต้องออกมาขอโทษสารวัตรแรมโบ้กับคุณนายผมต่อหน้าสาธารณชน สารวัตรแรมโบ้รับปาก เพราะวันอังคารนี้ เวลา 11.00 น. สารวัตรจะไป บก.ปอท. ถ้าคุณออกมาปรากฏตัวขอโทษจบเพราะคนอื่น 30-50 คน ผมจะไม่ให้เขามาแจ้งความเพื่อเพิ่มคดี โทรเลยหาผมสารวัตรแรมโบ้ 081-999-2883 , 081-600-5033 "

พ.ต.อ.สุรโชค กล่าวว่า ตนเป็นลูกผู้ชายพอ เมื่อเขากล้าออกมารับผิดก็ยินดีพร้อมที่จะยกโทษให้ ขอให้สำนึกผิดแล้วอย่าไปทำความเดือดร้อนให้สังคมอีก ส่วนด้านคดีก็ให้ทางพนักงานสอบสวนว่าไปตามขั้นตอนต่อไป