แฟนคลับอวตาร เมนต์แช่ง “หมาก” หลังฟอลโลว์สาว แถมยุให้ “คิมเบอร์ลี่” เลิกซะ !!

2019-08-09 15:40:58

แฟนคลับอวตาร เมนต์แช่ง “หมาก” หลังฟอลโลว์สาว แถมยุให้ “คิมเบอร์ลี่” เลิกซะ !!

Advertisement

ดราม่าคุแบบไม่รู้เรื่องตัว “หมาก ปริญ” เจอคอมเมนต์แช่ง หลังฟอลโลว์ไอจีสาว แถมยุยงให้หวานใจ “คิมเบอร์ลี่” เลิกซะแล้วหาคนใหม่ !!

อยู่ๆ ก็มีเรื่องดราม่าขนาดย่อมคุกรุ่นขึ้นมาแบบงงๆ หลังจากที่เพจแฉเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมทั้งภาพประกอบว่า พระเอกดังวิก 3 “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ได้ไปกดฟอลโลว์อินสตาแกรมของสาวรายหนึ่ง จากนั้นก็มีแฟนคลับตาดีไปเห็น จึงเกิดการสืบเสาะและคาดเดาว่าหนุ่มหมาก และสาวเจ้าของอินสตาแกรมนั้น รู้จักกันที่งานหนึ่งในประเทศสิงคโปร์



แต่เรื่องดันไม่จบอยู่แค่การสืบหาว่าทั้งคู่นั้นรู้จักกันได้ยังไง เพราะแฟนคลับรายดังกล่าวได้มีการไปคอมเมนต์ถล่มหนุ่มหมาก รวมไปถึงแท็กสาวปริศนาเจ้าของอินสตาแกรม อีกทั้งแฟนคลับคนนี้ก็ยังได้แท็กชื่อหวานใจตัวจริงของพระเอกหนุ่มอย่างสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” พร้อมทั้งยุยงให้สาวคิมนั้นเลิกกับฝ่ายชายไปซะ แล้วไปหาผู้ชายที่ดีกว่าผู้ชายชื่อหมาก 

แถมยังมีการแช่งให้หนุ่มหมากนั้น หมดอนาคตในวงการบันเทิง อีกทั้งยังขอให้ละครที่กำลังจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้เรตติ้งต่ำ กระแสหาย แฟนคลับหนีหายอีกด้วย






ในเวลาต่อมา สาวปริศนาเจ้าของไอจีที่หนุ่มหมากไปกดฟอลโลว์นั้น คาดว่าหลังจากที่เห็นเรื่องราวดราม่าดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ของเจ้าตัวว่า...  เธอและหนุ่มหมากนั้นไม่เคยคุยกันเลย ส่วนเรื่องที่หนุ่มหมากได้มากดติดตามเจ้าตัวนั้นก็น่าจะตั้งนานแล้ว ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้ว่าหนุ่มหมากนั้นติดตามตั้งแต่เมื่อไหร่






หลังจากที่สาวปริศนาผู้ถูกพาดพิง ได้ออกมาออกมาชี้แจงไขเรื่องราวดราม่าดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของแฟนคลับรายดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่นั้นได้ลงความเห็นไปในทิศทางว่า แฟนคลับบางคนก็ควรจะให้พื้นที่ส่วนตัวกับดารานักแสดง ไม่ควรไปลุกล้ำหรือต่อว่าการกระทำของหนุ่มหมาก เพราะการเกิดฟอลโลว์อินสตาแกรมของสาวคนดังกล่าวนั้น ก็ไม่ได้เสียหายอะไร




และล่าสุด คาดว่าน่าจะอยากให้เรื่องราวดราม่านี้สิ้นสุด ทางด้านพระเอกหนุ่มก็ได้อัลฟอลโลว์สาวคนดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านสาวคิมเบอร์ลี่นั้นก็คาดว่าน่าจะรู้เรื่องราวดราม่าในครั้งนี้แล้ว แต่ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย เนื่องจากได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mark_prin

cr. เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108