เมียนมาแสบ ลักลอบขายบุฟเฟ่ต์น้ำกระท่อมนานนับปี

2019-08-07 16:35:05

เมียนมาแสบ ลักลอบขายบุฟเฟ่ต์น้ำกระท่อมนานนับปี

Advertisement

รวบแรงงานเมียนมาสุดแสบ เช่าห้องลักลอบขายบุฟเฟ่ต์น้ำกระท่อมนานกว่า 1 ปี เก็บหัวล่ะ 50 บาท ตักกินไม่อั้น

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตรสงวนชัย สว.สส.กก.ภ.จว. สมุทรสาคร ร่วมกับ ตม.สมุทรสาคร เข้าตรวจค้นที่ห้องแถวเลขที่ 214 / 11 ซอยณรงค์มิตร 3 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ลักลอบผลิตน้ำกระท่อม โดยห้องดังกล่าวล็อกกุญแจด้านหน้า แต่ภายในมีเสียงคนอยู่หลายคน จึงได้ตัดกุญแจออก พบกลุ่มชาย 22 คน อยู่ภายในห้องดังกล่าว แบ่งเป็นผู้ที่มาเสพยาเสพติด 21 คน เป็นคนไทย 6 คน แรงงานข้ามชาติ 15 คน และผู้ผลิตน้ำกระท่อมอีก 1 คน หม้อต้มน้ำกระท่อม 3 หม้อเล็ก แก้วน้ำ 22 ใบ ส่วนห้องพักด้านหลังพบใบกระท่อมสดประมาณ 5 – 6 กิโลกรัม, หม้อต้มขนาดใหญ่ 3 หม้อ , น้ำกระท่อมบรรจุขวดแล้วประมาณ 300 ขวด แช่อยู่ในถังพลาสติกใบใหญ่, ยาแก้ไอ กับน้ำอัดลมที่ใช้เป็นส่วนผสมอีกจำนวนหนึ่ง

เบื้องต้นนายตา สัญชาติเมียนมา สารภาพเป็นผู้ผลิตน้ำกระท่อมเพียงคนเดียว โดยใช้เช่าห้องด้านหลังเป็นที่ผลิตน้ำกระท่อม และเช่าห้องพักอีก 2 ห้อง ไว้บริการลูกค้าครั้งละประมาณ 10 – 12 คน หัวละ 50 บาท คิดค่าหัวแบบบุฟเฟ่ต์บริการตัวเองตักกินกันเอง โดยมีบริการชุดละ 150 บาท ไว้ผสมกินกันเองที่บ้าน




นายตาได้ลักลอบต้มน้ำกระท่อมขายมานานกว่า 1 ปีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 5 (กระท่อม) ไว้ในความครอบครองเพื่อผลิต จำหน่าย และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย