“ลูลู่” หอมให้กำลังใจ “ไนกี้” ในร้านอาหาร เจอ “พี่ม้า” ด่าแรงกลางไอจี !! (มีคลิป)

2019-08-07 17:55:11

“ลูลู่” หอมให้กำลังใจ “ไนกี้” ในร้านอาหาร เจอ “พี่ม้า” ด่าแรงกลางไอจี !! (มีคลิป)

Advertisement

ให้กำลังใจผ่านการสัมผัส “ลาล่า ขวัญนภา” เผยคลิปเพื่อนซี้ “ลุลู่ ดวงฤดี” หอมมือ หอมแก้ม ส่งกำลังใจให้ “ไนกี้ นิธิดล” เจอตัวแม่ “ม้า อรนภา” คอมเมนต์เบรกหัวทิ่ม !

เป็นสองสาวคู่หูสายตลกที่จับมือกันโด่งดังมานานนม สำหรับคู่เพื่อนซี้ “ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง” และสาว “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” ที่ไม่ว่าจะทำอะไร สองสาวก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอยู่ไม่น้อยเลย 




และเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา สาวลาล่า ก็ได้โพสต์คลิปของเพื่อนซี้ลูลู่ ขณะที่กำลังคุยอยู่กับพระเอกหนุ่ม “ไนกี้ นิธิดล” พร้อมกับหอมมือ หอมแก้ม ให้กำลังใจก่อนที่หนุ่มไนกี้ จะขึ้นชกในรายการ 10 Fight 10 กลางร้านอาหาร ท่ามกลางเสียงยุยงและหัวเราะชอบใจของบรรดาเพื่อนๆ ร่วมโต๊ะ ซึ่งสาวลาล่า ก็ได้โพสต์โพสต์ดังกล่าว พร้อมกับข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“รักมากแค่ไหนดูเองและกัน ไนกี้ สู้สู้ @nike_nitidon @lulu_lizzyduang #10fight10”






ซึ่งหลังจากที่สาวลาล่า ได้โพสต์คลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็คาดว่าน่าจะเตะตาแต่ไม่ต้องใจ พิธีกรรุ่นแม่อย่าง “ม้า อรนภา” เพราะเจ้าตัวได้มาคอมเมนต์เบรกแรงว่า… “แรด” เป็นคำที่สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ แต่เจ็บไม่น้อยเลย ซึ่งทางสาวลาล่าเมื่อเห็นคอมเมนต์แล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบออกมาเมนต์ตอบกลับไปว่า… “ขอบคุณที่ชมค่ะ ขุ่นแม่ของหนู”






แต่งานนี้พี่ม้าก็ได้สวนกลับไปทันควันว่า “กูด่า” ทำเอาสาวลาล่าต้องรีบส่งอิโมติคอนยกมือกราบมาแทนคำพูดกันเลยทีเดียว ทางด้านสาวลูลู่ ผู้ที่ตกเป็นประเด็นนั้นก็รีบมาคอมเมนต์ชี้แจงความบริสุทธิ์ของเจ้าตัวว่า… “คุณแม่ขา หนูให้กำลังใจน้องค่ะ”

ซึ่งพี่ม้าก็ไม่พลาดที่จะมาตอบกลับอีกเช่นเคยว่า… ”ก็ไม่ต้องถึงเนื้อถึงตัว”

งานนี้รังสีความน่าเกรงขามก็ไม่ได้แผ่ซ่านไปแค่สองสาว ลูลู่ - ลาล่า เท่านั้น เพราะคนอ่านเองก็รู้สึกร้อนๆ หนาวๆ เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าแม่มาน้อยแต่เต็มร้อยจริงๆ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lala_bigflower, @lulu_lizzyduang