ดับฝันเส้นทางดาวยูทูบเบอร์ “แน็ก” ชวดอวดคลิป ส่องบ้านตัวเงินตัวทอง

2019-08-06 18:15:05

ดับฝันเส้นทางดาวยูทูบเบอร์ “แน็ก” ชวดอวดคลิป ส่องบ้านตัวเงินตัวทอง

Advertisement

จบเห่การชิมลางเป็นยูทูบเบอร์ “แน็ก ชาลี” เผยยาวเหยียด กะจะพาส่องวิถีชีวิตเ_ี้ย หลานดันดับฝันชาวเน็ต ปล่อยมือถือร่วงลงคลอง

หากพูดถึงดาราเด็ก ที่โด่งดังมาจนถึงตอนนี้ เชื่อว่าคงต้องมีหลายคนนึกถึงหนุ่มลูกครึ่งคนนี้อย่างแน่นอน “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ที่ถึงแม้ว่าช่วงนี้เจ้าตัวจะหายหน้าไปจากจอภาพยนตร์และละครอยู่บ้าง แต่หนุ่มแน็กก็ยังได้อัพเดตชีวิตให้บรรดาแฟนคลับได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เป็นประจำ และอย่างที่ทราบกันดีว่าช่วงนี้หนุ่มแน็กนั้น รักและหลงใหลวิถีชีวิตของสัตว์โลกมาก ถึงขั้นนำเงินส่วนตัวไปซื้อปลา ซื้อกุ้ง จากบ่อไปปล่อยในแม่น้ำลำคลองกันเลยทีเดียว... 




และล่าสุด แน็กก็ได้เผยว่ามีชาวเน็ตเรียกร้อง ให้เจ้าตัวเปิดช่องยูทูบทำคลิปตลกๆ ให้ได้ชมกัน งานนี้เจ้าตัวก็จัดให้โดยคลิปแรกนั้นหนุ่มแน็กก็ตั้งใจว่า จะพาชาวเน็ตไปส่องชีวิตสัตว์สงวนอย่างวรนุชกัน แต่งานนี้ก็ทำเอาหลายคนต้องพลาดความฮาไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อเจ้าตัวได้เผยว่า…

“สวัสดีครับไม่เคยคิดว่าจะต้องมาใช้พื้นที่สื่อช่วยเหลืออะไร

ก่อนอื่นไม่ต้องตกใจ หลานผมไม่ได้หายไปไหน ..

ยาวหน่อย เนื่องด้วย เดือนที่ผ่านมามีคนส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก ไอจี เยอะมาก แบบ เยอะมาก ว่าอยากให้ผมทำช่องยูทูบตลกๆ เกี่ยวกับสัตว์สนุกๆ ให้ดูหน่อย แต่ใจผมบอกเลยขี้เกียจ ลังเลๆ ว่าจะทำดีไหม แต่มีข้อความมาทุกวันเลยว่าอยากให้ทำ เผื่อจะมีคนดูพี่แน็กจะได้มีเงินไปใช้ปล่อยกุ้งปล่อยปลาเลี้ยงหมาแมว 5555555






จนผม เออ ทำก็ได้เผื่อสนุก เมื่อวานก็คิดได้เอาเว้ยคลิปแรก ล่องเรือส่องบ้านตัวเหี้ย ข้างบ้านผมตัวเหี้ยเยอะมาก มันก็จะว่ายน้ำโชว์เกือบทุกวัน ผมก็อยากให้เพื่อนๆ ได้เห็นภายในบ้านของมัน เพราะผมก็อยากเห็นเหมือนกันว่ามันนอนท่าไหน เลยลุกขึ้นมาชวนหลานรักไปล่องเรือส่องเหี้ย หลานตื่นเต้นมาก ขึ้นเรือนั่งหน้า   






ผมก็ฉลาดดีแท้เอาโทรศัพท์หนีบไว้หน้าเรือ แล้วตอนจะเอาไม้ยันให้เรือออกจากฝั่งก็บอกหลานว่าช่วยจับโทรศัพท์ไว้หน่อยกันตก หลานจับไว้ แต่พอยันเรือปุ๊บ หลานปล่อยโทรศัพท์ปั๊บแล้วมาจับเรือแทน โทรศัพท์เลยจมน้ำไป 

คลิปแรกส่องบ้านตัวเหี้ยเลยจบทันที เลยพายเรือเล่นแทนอีกเกือบ 1 ชั่วโมง เสร็จก็รีบไปร้านโทรศัพท์ที่ฟอร์จูน เพราะนึกได้ว่า ฉิบหายแล้ว งานที่ติดต่อค้างอยู่ หลายที่มาก ของที่โอนตังค์ไปซื้อไว้เยอะมาก โทรศัพท์ช็อตพังหมด ที่สำคัญร้านถามเคยลิงก์ข้อมูลไว้ไหม จำรหัสอะไรได้บ้างไหม 




ผมไม่เคยสำรองข้อมูลไว้เลย ซึ่งหายหมด ตอนนี้มีแต่ไลน์แต่หาใครไม่เจอเลย เลยอยากมาขอรบกวนใช้พื้นที่ เผื่อคนที่ติดต่องานอยู่ จะได้เห็น และคนที่ผมไปซื้อของไว้หลายที่ บางที่เป็นปียังไม่ได้ไปเอา ช่วยทักผมที ผมจะเอาแค่ของหลักๆ นะครับที่จำไม่ได้จริงๆ เลยเพราะไปหลายที่มาก ใบพัดเฮลิคอปเตอร์ ผมไปซื้อไว้ 2 ที่ ถ้าเห็นทักผมที กรงหมาใหญ่มาก 2 กรง จำได้แค่เจ้าของชื่อพี่ วรรณ อยู่แถวบางนา และประตูรั้วบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย 






รวมถึงเพลง ผมจ่ายค่าทำเพลงไปหลายที่มาก แต่ไม่ได้ไปทำ ใครเห็น ตามผมไปทำที่ และผมเพิ่งทำดนตรีกับคนนึง อยู่ไกลมาก เชียงใหม่หรือเชียงราย คุยกันแต่ทางไลน์ เพลง แผ่นสะดุด กับดนตรีเปล่าๆ หากเห็น ทักผมที ผมที่บอกทำเพลงให้หลาน ตอนนี้เพลงผมหายไปหมดแล้ว 555555 ... ผมไม่เครียดนะครับ แค่เซ็ง 5555” 

เอิ่ม… อยากจะขำก็สงสาร เอาเป็นว่างานนี้ใครที่เห็นโพสต์ของหนุ่มแน็กแล้ว ก็ติดต่อเจ้าตัวไปก็แล้วกันนะจ๊ะ… 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @charliepotjes