“ชาคริต” แท็กทีมลูกเมีย “แอน – น้องโพธิ์” เที่ยวฝรั่งเศส แอบมีมุมสวีตเบาๆ

2019-08-06 18:00:47

“ชาคริต” แท็กทีมลูกเมีย “แอน – น้องโพธิ์” เที่ยวฝรั่งเศส แอบมีมุมสวีตเบาๆ

Advertisement

ส่องทริปครอบครัว “ชาคริต” บินลัดฟ้า ควงลูกเมีย “แอน – น้องโพธิ์” เที่ยวฝรั่งเศส แฟนๆ แห่ชม ยกให้เป็นครอบครัวน่ารักสุดเรียบง่าย

ขึ้นแท่นเป็นครอบครัวขวัญใจมหาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับบ้านของคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” และภรรยาสาวนอกวงการ “แอน ภัททิรา” ที่หลังจากแต่งงานกันแล้ว ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายด้วยกันหนึ่งคนอย่าง “น้องโพธิ์” หนุ่มน้อยขวัญใจแฟนคลับ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยกำลังน่ารัก น่าชังไม่น้อยเลย




ล่าสุด พ่อแม่ลูกบ้านนี้ก็ขอพักจากการเที่ยวชมสวนผลไม้ บินลัดฟ้าเที่ยวไกลถึงประเทศฝรั่งเศส เมืองท่องเที่ยวในฝันของใครหลายๆ คน ซึ่งงานนี้แม่แอนก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวยๆ โมเมนต์ดีๆ ของ 3 คนพ่อแม่ลูก มาให้เหล่าแฟนคลับน้องโพธิ์ได้ชมกันอีกเช่นเคย






พร้อมกันนี้ก็ยังแอบเห็นมุมสวีตหวานเบาๆ ของพ่อชาคริตและแม่แอนอีกด้วย แม้จะเป็นทริปคี่สามคนพ่อแม่ลูก แต่ความหวานไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้คาดว่าแล้วนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” ก็คงจะมองเห็นโมเมนต์มุ้งมิ้งของทั้งคู่อยู่บ้าง จนต้องมาคอมเมนต์บอกว่า… “เอาน้อง paris กลับมาด้วยน้า” 

แต่ทางด้านแม่แอนกลับดับฝันเหล่าคนมโน ที่อยากให้พี่โพธิ์มีน้อง ด้วยการตอบกลับคอมเมนต์สาวอุ้มไปว่า… “555. เอาเวลาไหนสวีต. พี่โพธิ์ซนไม่หยุดนิ่งเลย มากัน 3 คน แบบว่า ป่วนตลอดดดดด” 











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @monkeyann_9 , @shahkrit