กทม.เร่งซ่อมถนนทรุดตัว

2019-08-06 12:55:36

 กทม.เร่งซ่อมถนนทรุดตัว

Advertisement

รองผู้ว่าฯกทม. ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุถนนทรุดตัว บริเวณถนนเพชรบุรีฝั่งขาเข้า ด้าน จนท.สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ เร่งซ่อมแซมแล้ว คาดแล้วเสร็จภายในวันนี้


เมื่อวันที่ 6 ส.ค. นายศักดิ์ชัย บุญมา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุถนนทรุดตัว บริเวณถนนเพชรบุรีฝั่งขาเข้า หน้าโรงแรมอะเดรียติค พาเลซ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 6 สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ สำนักการโยธา ทั้งนี้นายไทวุฒิ ขันแก้ว รอง ผอ.สำนักการโยธา รักษาราชการแทน ผอ.สำนักการโยธา มอบหมายให้นายธีรวัจน์ ห้วยหงษ์ทอง ผอ.สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ นายรพีพงษ์ โมรากุล ผอ.ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 2 และเจ้าหน้าที่สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ สำนักการโยธา ลงพื้นที่เพื่อเร่งซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการซ่อมแซม คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในวันนี้ อย่างไรก็ตามนายศักดิ์ชัย ได้กำชับเจ้าหน้าที่สำนักการโยธาให้ตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงของพื้นผิวจราจรที่ได้รับความเสียหายจากการทรุดตัวดังกล่าวอย่างรัดกุมที่สุด เพื่อป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่สัญจรไปมาบริเวณถนนดังกล่าว


ต่อมาเวลา 13.41 น.ทาง กทม.แจ้งว่า ได้ซ่อมถนนที่ทรุดตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยจะเปิดให้รถวิ่งได้หลังเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป