“เอ๋ ปารีณา” ขู่แจ้งความ “ช่อ พรรณิการ์” แขวะอนาคตใหม่ ถ้าไม่ได้ทำอย่ากินปูนร้อนท้อง

2019-08-06 10:15:13

“เอ๋ ปารีณา” ขู่แจ้งความ “ช่อ พรรณิการ์” แขวะอนาคตใหม่ ถ้าไม่ได้ทำอย่ากินปูนร้อนท้อง

Advertisement

“เอ๋ ปารีณา” ขู่แจ้งความ “ช่อ พรรณิการ์” กล่าวหาว่าไปใส่ร้าย แขวะอะไรที่ไม่ได้ทำอย่ากินปูนร้อนท้อง ยันไม่ได้เอ่ยชื่อใคร






จากกรณีที่พรรคอนาคตใหม่เตรียมฟ้องศาลเอาผิด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในความผิดฐานหมิ่นประมาท ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 326 และ 328 รวมทั้งความผิดในการนำภาพของผู้อื่นไปตัดต่อดัดแปลง ทำให้เกิดความเสียหาย ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ มาตรา 16

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. น.ส.ปารีณา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ปารีณา ไกรคุปต์” ระบุว่า คิดว่าปารีณาควรไปแจ้งความช่อช่วยกดไลค์เยอะๆด้วยคะ พรุ่งนี้ ( 6 ส.ค.) กลับเมืองไทย สิ่งแรกที่จะทำคือไปแจ้งความ ช่อ พรรณิกา ที่กล่าวหาดิฉัน (และพูดชื่อนามสกุลดิฉันอย่างชัดเจน)ว่า




"ดิฉันไปใส่ร้าย กล่าวหาข้อความเท็จ สร้างความเกลียดชัง บลาๆๆ ช่อ พูดให้ร้ายดิฉันมากมายเหลือเกิน ต้องแจ้งความกันแล้วแหละ ส่วนอะไรที่ช่อ และพรรคอนาคตใหม่ไม่ได้ทำ อย่าไปกินปูนร้อนท้อง เพราะไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลย ที่ผ่านมามีการเอ่ยชื่อท่านทักษิณคนเดียว และแลดูท่านไม่เดือดร้อน ยังนิ่งๆ แล้วพรรคอนาคตใหม่จะเดือดร้อนทำไม หรือว่า...สังคมจะเป็นคนตัดสินว่าดิฉันพูดถึงใครอยู่ และอย่ามาพูดเรื่องคุกตารางกับดิฉันเพราะคนที่ใกล้คุกใกล้ตารางคือ... พวก.... ชังชาติต่างหากคะ "