มีแฟนเป็นป๋าเปย์ “ดีเจแมน” กล้าท้า “ใบเตย” ต่อยโดน โอนแน่นอน

2019-08-06 11:40:06

มีแฟนเป็นป๋าเปย์ “ดีเจแมน” กล้าท้า “ใบเตย” ต่อยโดน โอนแน่นอน

Advertisement

ใส่นวมคุยกัน “ใบเตย อาร์สยาม” อวดชอตหวานรัวๆ เปลี่ยนลุคเป็นคู่รักนักมวย “ดีเจแมน พัฒนพล” ใจป๋าท้าต่อยโดน เดี๋ยวโอนบ้านให้

เป็นคู่รักอีกคู่ที่ดีกรีความหวานไม่ได้น้อยไปกว่าคู่อื่นๆ เลย สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสายเซ็กซี่ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” และแฟนหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” หรือ “ดีเจแมน” ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะมีมุมง้องอนกันออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ในเรื่องของความหวานนั้น ทั้งสองก็หมั่นเติมให้กันอยู่ไม่ขาด




อย่างล่าสุด ทั้งสาวใบเตยและดีเจแมนก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกันอีกเช่นเคย โดยทั้งคู่ได้เปลี่ยนจากภาพหนุ่มหล่อสาวสวย มาอยู่ในชุดนักมวย สวมนวมคุยกัน และหนุ่มแมนก็ยังได้โพสต์รูปน่ารักๆ คู่กับสาวใบเตยให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย แต่ที่น่ารักและขำไปกว่าการลงรูปนั้น ก็อยู่ที่แคปชั่นของดีเจแมน ที่เจ้าตัวบอกว่า…

“ถ้าต่อยพี่โดน… จะโอนบ้านให้” 






ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแมนโพสต์ไปได้ไม่นาน งานนี้เหล่าชาวเน็ต และเพื่อนพ้องน้องพี่ ต่างก็เข้ามาขอต่อยดีเจแมนกันยกใหญ่ หวังอยากจะได้บ้านบ้าง เพราะเห็นแคปชั่นแล้วดูท่าว่าจะใจป๋าสุดๆ

ส่วนทางด้านหวานใจสาวก็ไม่น้อยหน้า อวดทั้งภาพทั้งคลิป ขออวดหวานมุ้งมิ้งกันในชุดนักมวยให้ได้ชมกันแบบรัวๆ ไปเลย เรียกได้ว่าแม้ความรักจะมีขัดแย้งไม่ลงตัวกันบ่อยๆ แต่ความหวานก็มีมาบ่อยไม่น้อยหน้าใครนะจ๊ะ… 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bitoeyrsiam, @dj_man9999