แม่วอน! เร่งล่ามือยิง กระสุนปริศนาเจาะขมับลูกชายดับ

2019-08-05 17:50:12

แม่วอน! เร่งล่ามือยิง กระสุนปริศนาเจาะขมับลูกชายดับ

Advertisement

แม่วอนผ่านโซเซียลขอเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งช่วยล่าตัวมือยิงปืนกระสุนปริศนา ขนาด 9 มม.เจาะขมับลูกชาย 10 ขวบเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนเด็กชายวัยเดียวกันถูกลูกหลง กระสุนลูกเดิมพุ่งเจาะแก้มซ้ายจนเลือดอาบ ขณะกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ในศาลากองทุนหมู่บ้าน

วันที่ 5 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อนงค์ ตุณทะวงค์ อายุ 51ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่13 บ้านโนนพยอม ต.นางแดด อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ได้ร้องขอความเป็นธรรมกรณีเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2562 ลูกชายของตน คือ ด.ช.ธนากร อายุ 10 ขวบ ถูกยิงด้วยปืนขนาด9มม. เข้าที่บริเวณขมับด้านซ้ายมีรูทะลุขมับด้านขวา เลือดไหลอาบหน้า กระสุนดังกล่าวยังทะลุไปถูกใบหน้า ด.ช.วิทวัส คุณทะวงค์ อายุ 10 ขวบ มีรอยคล้ายกระสุนปืนเจาะเข้าบริเวณแก้มซ้ายกระสุนฝังใน ต่อมา น.ส.อนงค์ และเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำตัวเด็กทั้ง 2 คนส่ง รพ. แต่เนื่องจากอาการของ ด.ช.ธนากร สาหัสมาก จึง เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเพื่อนพ้นขีดอันตรายแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.ยรรยง ทองใบใหญ่ รอง.ผกก.สภ.โนนเหมา เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หมู่บ้านโนนพะยอม ต.นางแดด อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ถือเป็นหมู่บ้านที่ติดกับชายเขาและเป็นบ้านสุดท้ายกลางป่าลึก มีถนนเข้าออกเพียงเส้นทางเดียว ล้อมรอบไปด้วยภูเขาสูง ฝั่งตรงข้ามอีกด้านของภูเขาจะเป็นเขต จ.เพชรบูรณ์โดยจากการสอบสวนทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเย็นขณะที่กลุ่มเด็กและชาวบ้านโนนพะยอม ที่เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ในป่าลึก กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ ซึ่งได้รับสัญญาณไวไฟจากศาลาอเนกประสงค์กองทุนหมู่บ้าน




อย่างไรก็ดี นับจากวันเกิดเหตุจนถึงวันนี้ คดียังไม่มีความคืบหน้าใดๆ น.ส.อนงค์ ผู้เป็นแม่ของ ด.ช.ธนากร ผู้เสียชีวิตจึงนำเรื่องดังกล่าวลงไปในเฟซบุ๊กเพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวมือปืนปริศนามาดำเนินคดีโดยด่วน พร้อมเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจมากที่ลูกต้องมาจบชีวิต ซึ่งที่ผ่านมาลูกตนเป็นเด็กดี ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้กับใคร เป็นเด็กที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี มีน้ำใจ ตนจึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว หากยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ตนและญาติๆ จะไม่ยอมเผาศพลูกชายอย่างแน่นอน