เฒ่า 59 ระแวงเมียคบชู้ค้อนทุบหัวดับสยอง

2017-08-01 17:00:43

เฒ่า 59 ระแวงเมียคบชู้ค้อนทุบหัวดับสยอง

Advertisement

สามีระแวงภรรยาเป็นชู้กับคนข้างบ้าน ใช้ค้อนทุบหัวภรรยา มีดจ้วงแทงเสียชีวิต ก่อนขี่ จยย.เข้ามอบตัวกับตำรวจ

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ จ.นครราชสีมา นายบุญโสม นามศรี อายุ 59 ปี สามีของนางประกอบ นามศรี อายุ 52 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางเข้ามอบตัวกับ  พ.ต.อ.สนอง บุญเกิด ผกก.สภ.หินดาด  พ.ต.ท.อรรถกร วิเชียรรัตน รอง ผกก.สภ.หินดาด พ.ต.ท.อรุณ บัวโค้ง พนักงานสอบสวน สภ.หินตาด และ ร.ต.ท.อำพล คุ่ยยกซุย รอง สวป.สภ.หินดาด ตำรวจ สภ.หินดาด โดยระบุว่า ได้ทำร้ายฆ่าภรรยาตัวเองเสียชีวิตโดยใช้ค้อนทุบศีรษะ 2 ครั้ง และใช้มีดสำหรับปาดตอกแทงไปอีก 1 ครั้ง ที่กระท่อมในสวนหมู่บ้านหินดาดเหนือ เพราะสงสัยว่าภรรยาตนเองแอบไปมีชู้กับคนข้างบ้าน 
จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายบุญโสมไว้ที่ สภ.หินดาด และได้นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนางประกอบนอนเสียชีวิตจริงอยู่ใต้กอไผ่บริเวณกระท่อมดังกล่าว จากการตรวจสภาพที่เกิดเหตุพบรอยเลือดที่บริเวณโอ่งน้ำ ซึ่งคาดว่าเป็นที่ล้างมือติดเลือดของผู้ต้องหา และยังพบมีดกับค้อนที่คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุฆ่าภรรยา นอกจากนี้ยังพบร่องรอยลากศพจากกระท่อมเลี้ยงไก่ไปยังใต้กอไผ่ข้างกระท่อมที่พัก จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากชาวบ้านที่มามุงดูแจ้งว่า สองสามีภรรยาจะมานอนนอนเฝ้าไร่นาที่กระท่อมนี้บ่อยครั้ง ช่วงเช้าที่ผ่านมานางประกอบได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปส่งหลานที่โรงเรียนและกลับเข้ามายังกระท่อมเมื่อประมาณ 08.00 น.ไม่คิดว่าจะทำร้ายกันจนถึงขั้นเสียชีวิต



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ พร้อมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับ นายบุญโสม ผู้ต้องหาฆ่าภรรยาตัวเองเสียชีวิตเนื่องจากความหึงหวง เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป