พบคนเห่อลูกหนึ่งอัตรา “แอปเปิ้ล” อวดโฉมลูกน้อยในครรภ์ ตัวเล็กขี้อายสุดๆ

2019-08-05 13:35:17

พบคนเห่อลูกหนึ่งอัตรา “แอปเปิ้ล” อวดโฉมลูกน้อยในครรภ์ ตัวเล็กขี้อายสุดๆ

Advertisement

เผยภาพอัลตราซาวด์ครั้งแรก “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” แย้มโฉมหน้าลูกน้อยในครรภ์ ฝั่งสามี “ฟลุค จิระ” คอมเมนต์แซวลูกสาว สวยเหมือนแม่ดีกว่า อย่าหล่อเหมือนพ่อเลย

เพิ่งจะประกาศข่าวดีการมีทายาทไปไม่นาน ก็ถึงคราวอวดผลอัลตราซาวด์แล้ว สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ อย่างพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” และภรรยาสาวสวย “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ที่ล่าสุดสาวแอปเปิ้ลก็ได้เล่าความตื่นเต้น โดยการเผยภาพอัลตราซาวด์ครั้งแรกของลูกน้อยในครรภ์ ให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกับข้อความว่า…




“เจ้าตัวเล็กของแม่ ขี้อายสุดๆ งอแงเลย ไม่ให้ดู ดิ้นไปดิ้นมาปิดหน้าปิดตา คางแหลมเหมือนแม่เลย เย้ๆ หน้าน่าจะเหมือนแม่นะ อิอิ @fluke_jira #flukeapplebaby #เห่อลูกสุด ผลจากอัลตราซาวด์วันนี้ แข็งแรงดีมาก และดิ้นเก่งมาก สมบูรณ์ตามเกณฑ์ แม่น้ำหนักเกินไปนิด”






งานนี้บรรดาแม่ๆ ในวงการบันเทิงก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทักทายหนูน้อยในครรภ์ ทั้งยังออกอาการตื่นเต้นไม่แพ้สาวแอปเปิ้ลกันเลย พร้อมกันนี้ทางด้านหนุ่มฟลุค ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของแอปเปิ้ล แอบเอ่ยแซวลูกสาวว่า… “เหมือนแม่นะลูกจะได้สวย เหมือนพ่อจะหล่อเอา”

เรียกได้ว่าเห็นแค่ภาพอัลตราซาวด์ หนูน้อยในครรภ์ก็ส่อแววสวยไม่แพ้แม่ซะแล้ว งานนี้พ่อฟลุคคงจะต้องเตรียมไว้หนวดไว้เครารอต้อนรับลูกสาวซะแล้ว...







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @appleminiberry