“ซันนี่” แค่แซว “วิโอเลต” ขำๆ แต่ดันกลายเป็นดราม่าขนาดย่อมซะงั้น

2019-08-05 11:40:58

“ซันนี่” แค่แซว “วิโอเลต” ขำๆ แต่ดันกลายเป็นดราม่าขนาดย่อมซะงั้น

Advertisement

ลอยมายังไม่ทันจะตั้งตัว “ซันนี่” โผล่คอมเมนต์แซวโพสต์ “วี วิโอเลต” กลับโดนคอมเมนต์ว่า “ความคิดกบในกะลา” ชาวเน็ตออกโรงป้องสุดตัว

อยู่ดีๆ ก็มีดราม่าขนาดย่อมคุกรุ่นขึ้นมากลางอินสตาแกรมส่วนตัว ของนักร้องสาวทรงเสน่ห์ “วี วิโอเลต วอเทียร์” ซะงั้น เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายในชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แล้วพระเอกหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวใต้โพสต์ของสาววีว่า...

“รวมภาพเปลือยกายรึ ?” 




ซึ่งงานนี้ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ เมนต์ของหนุ่มซันนี่ไปว่า “ความคิดเหมือนกบในกะลา” และอีกหนึ่งข้อความว่า “บอกตรงว่าไม่ได้ดูชื่อคนคอมเมนต์ ไม่ได้สนใจ แต่สะดุดกับข้อความมากถึงสนิทกันก็รู้สึกเป็นคำพูดที่แรงไป ทั้งๆ ที่ภาพโคตรธรรมดาเลย”

 






ทางด้านสาววีก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังจากที่เจ้าตัวตอบกลับหนุ่มซันนี่เรียบร้อยแล้ว ก็รีบมาชี้แจงกับเจ้าของคอมเมนต์คนดังกล่าวไปว่า... 

“พี่ซันนี่เค้าแซววีเล่นๆ และพี่เค้าก็เป็นคนมีความคิดที่ดีและสอนวีมาหลายเรื่อง แค่ข้อความเดียวที่แซวกันเล่นๆ เพราะสนิทกัน และตัววีเองไม่ได้คิดมากกับคำพูดนี้หรือรู้สึกว่าแรงใดๆ แล้ววีก็ไม่เคยเห็นพี่ซันนี่ rude กับใครซักคน อย่าด่วนสรุปว่าเป็นความคิดที่ไม่ดีเลยค่ะ he’s one of the nicest person I’ve ever met.” 






พร้อมกันนี้ก็ยังเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ติดตามไอจีของสาววี ได้เข้ามาคอมเมนต์ออกโรงปกป้องหนุ่มซันนี่อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่ามีคนเข้ามาไขข้อเข้าใจผิดให้กับเจ้าตัวจำนวนไม่น้อยเลย ก่อนที่หนุ่มซันนี่จะเข้ามาคอมเมนต์เป็นการปิดท้าย การตอบโต้ไปมาของบรรดาชาวเน็ตว่า… “555555555555 สนุกจัง” 

เรียกได้ว่าดราม่ามา พี่ซันนี่โนแคร์โนสน เปลี่ยนเป็นความบันเทิงได้ตลอดเลยจ้า... 












ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sunny_suwanmethanont , @violettewautier