บุกทลายปาร์ตี้ยางานวันเกิด พบของกลาง-ฉี่ม่วงอื้อ!

2019-08-04 10:30:26

บุกทลายปาร์ตี้ยางานวันเกิด พบของกลาง-ฉี่ม่วงอื้อ!

Advertisement

ตำรวจนนทบุรี บุกทลายปาร์ตี้ยาเสพติดในร้านอาหารชื่อดัง ค้นเจอปืน ตรวจปัสสาวะสีม่วง และยาเสพติดจำนวนมาก

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 4 ส.ค. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ขาเข้า มุ่งหน้าสะพานพระราม 4 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังสืบทราบว่ามีการจัดปาร์ตี้ยาเสพติด

ภายในห้องคาราโอเกะของร้านดังกล่าวพบนักเที่ยวชาย-หญิง นับร้อยคนกำลังสนุกสนานเพลิดเพลิน กับการแสดงของเหล่าโคโยตี้ที่มาเต้นโชว์อวดเรือนร่าง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างตกใจพากันโยนยาเค ยาไอซ์ ลงบนพื้นเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นและยึดอาวุธปืนไม่มีทะเบียน (ปืนเถื่อน) แบบลูกโม่ ขนาด .22 และ.380 ที่ซุกซ่อนอยู่ในรถของนายทิวา วาสนาสุขเจริญ อายุ 25 ปี รวมทั้งยาเค ยาไอซ์ จากนักเที่ยว อีกทั้งยังตรวจพบปัสสาวะสีม่วงของนักเที่ยวทั้งชายและหญิงจำนวนมาก




จากการตรวจสอบพบว่าปาร์ตี้ในครั้งนี้ต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดีกับงานวันเกิดของนายประจักษ์ จันทร์หอม หรือท็อป อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/419 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยนายท็อป เจ้าของงานเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำโดยถูกจับกุมตัวในคดียาเสพติด ศาลลงโทษจำคุก 3 ปี จนกระทั่งในวันนี้มาจัดงานวันเกิดที่ร้านอาหารแห่งนี้และมีการชวนเพื่อนๆ ในกลุ่มที่สนิทสนมกันมาร่วมงานและพบว่ามีการเสพยากันภายในงานจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุมตัว ทำให้งานเลี้ยงปาร์ตี้ยาในครั้งนี้ต้องล้มเลิกทันที