ลูกสาวร้านทองแจ้งความ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” กล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ

2019-08-02 12:15:00

ลูกสาวร้านทองแจ้งความ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” กล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ

Advertisement

ลูกสาวร้านทองเมืองพัทยาบุกโรงพักแจ้งความเอาผิด “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” หลังโพสต์อินตาแกรมกล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ พร้อมแจ้งความเอาผิดคนฉกรูปไปใช้หลอกลวงคนอื่น ด้าน "ตุ๊กกี้"โพสต์ขอโทษยันน้องน่ารักนิสัยดี ไม่ใช่มิจฉาชีพ

จากกรณีที่ตลกสาวชื่อดัง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ” หรือ “สุดารัตน์ บุตรพรม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ซึ่งใช้อินตราแกรมชื่อ @tukky66 โพสต์ภาพของ น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล ลูกสาวร้านทองในเมืองพัทยา โดยระบุข้อความว่า “ติดต่อกลับด่วนค่ะ คนสวย” ซึ่งมีคนเข้าไปสอบถามว่า “โดนเรื่องเงินหรือคะตุ๊กกี้” ซึ่ง ตุ๊กกี้ ตอบว่า “มิจฉาชีพค่ะ” ส่งผลให้มีคนวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากนั้น 


ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล อายุ 24 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านทองในเมืองพัทยาเดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.นครราช นนสีราช รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท และผู้ที่แอบอ้างนำรูปในอินตราแกรม ไปแอบอ้างหลอกลวง ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย

น.ส.เพชรชมพู เล่าว่า ตนเองก็เล่นอินสตาแกรม และมักจะลงรูปภาพของตนเองประจำ ส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้ติดตามอะไรมาก จนมีเพื่อนได้ส่งรูปที่ตนเองนั้นถูกวิจารณ์ในทางที่เสียหายมาให้ดู งถึงกับตกใจว่าเกิดเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร ผู้ที่โพตส์ คือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ซึ่งใช้อินตราแกรมว่า @tukky66 ได้โพสต์ลงอินตราแกรมว่า ติดต่อกลับด่วนค่ะ คนสวย จนมีผู้ที่ติดตาม และคอมเม้นท์ ว่า โดนเรื่องเงินหรือคะ และตุ๊กกี้ ก็ได้ตอบกลับไปว่า มิจฉาชีพค่ะ จึงมีแหนคลับและผู้ที่ติดตามตุ๊กกี้ ชิงร้อย เข้ามาคอมเม้นท์ในทางที่เสื่อมเสีย ทำให้ตนเองนั้นได้รับผลกระทบ เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อครอบครัว


น.ส.เพชรชมพู ได้กล่าวตักเตือนตุ๊กกี้ ว่า อยากขอให้ไตร่ตรองให้ดี ตรวจสอบให้แน่ชัดหากจะแสดงอะไร โดยให้นึกถึงความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งระมัดระวังไม่ให้เรื่องราวพาดพิงไปถึงใครจนได้รับความเสียหาย แต่ในส่วนของคดีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทางครอบครัวยังไม่ได้เเจ้งความเพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน จึงอยากให้ตุ๊กกี้ ออกมาขอโทษและยืนยันต่อสังคมถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนผู้ที่นำรูปของตนเองนำไปทำเป็นรูปโปรไฟล์ แล้วแอบอ้างไปหลอกลวงคนอื่น ตนเองได้แจ้งดำเนินคดีติดตามจับกุมไว้กับพนักงานสอบสวนแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตุ๊กกี้ได้โพสต์ขอโทษ น.ส.เพชรชมพู พร้อมข้อความระบุว่า "น้องคนนี้ ไม่ใช่มิจฉาชีพ แต่โดนคนเอารูปไปหลอกลวงนะคะ ดาราคนไหน เห็นไลน์ที่เป็นรูปน้องสาวคนนี้ โปรดระวัง มีคนแอบอ้างรูปน้อง ซึ่งน้องน่ารัก และนิสัยดี ไม่รู้เรื่องอะไร"