เปิดชีวิตล่าสุด "ฮาเวิร์ด หวัง" หลังห้ามเข้าราชอาณาจักรไทย

2019-07-31 14:55:03

เปิดชีวิตล่าสุด "ฮาเวิร์ด หวัง" หลังห้ามเข้าราชอาณาจักรไทย

Advertisement

"เจ็บนี้รสปูอัด รสปูอัด" เพลงสมัยเด็กของใครหลายๆ คน ที่ยังคงจำได้กับศิลปินวง "ไจแอนด์" ที่มีเพลงดัง "รสปูอัด" และ "เจ็บแปลบ" ซึ่งหนึ่งในนักร้องของวงอย่าง "ฮาเวิร์ด หวัง" ที่หายไปหลังมีคดีความมากมาย จนสุดท้าย สตม. ขึ้นบัญชีดำ ให้เป็นบุคคลต้องห้ามเข้าในราชอาณาจักรไทย

หากย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมา  "ฮาเวิร์ด หวัง" เริ่มต้นจากคดี ปี 2546  กับเรื่องเกี่ยวข้องกับการเสพกัญชา  , ปี  2552 ฮาเวิร์ดถูกจับในข้อหาทำร้ายผู้อื่นหลังจากมีปากเสียงกับอีกฝ่าย  ,  ปี 2554 ในเดือนสิงหาคม  ถูกตำรวจควบคุมตัว เนื่องจากมีกัญชาไว้ในครอบครอง  และเดือนกันยายนปีเดียวกันนั้นเขาถูกแจ้งในข้อหาทำร้ายร่างกาย หมวย - พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตมิสแม็กซิมปี 2010 แฟนสาวจนเยื่อแก้วหูขาด





ต่อมา ต้นปี 2555 ได้ออกมายอมรับข่าวที่พาอดีตแฟน หมวย - พิลาวรรณ ไปทำแท้ง  เดือนเมษายนปีเดียวกัน เขาพร้อมเพื่อนสาวประเภทสองอีกสามคนถูกจับกุมในข้อหามั่วสุมเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์

ถัดไปอีก1ปี  เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2556 ฮาเวิร์ดบุกรุกบ้าน เอ็มมี่ - อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ มิสแม็กซิม ปี 2012 ยามวิกาล จนเป็นข่าวใหญ่โต  เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2556 ศาลออกหมายจับและให้คุมตัวไว้สอบสวน แต่ฮาเวิร์ดไม่ยอมให้การ และยืนยันว่า ไม่มีเจตนาบุกรุก ตำรวจลาดพร้าวระบุว่า เอมี่ถอนแจ้งความ  แต่ตำรวจจะดำเนินค­ดีตามกฎหมายต่อ ภายหลัง สตม. ขึ้นฮาเวิร์ดไว้ในบัญชีดำเป็นบุคคลต้องห้ามเข้าในราชอาณาจักรไทย






หลังจากที่ต้องออกจากประเทศไทย  ทั้งฮาเวิร์ดและคุณแม่ได้เดินทางไปอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย เปิดร้านอาหารที่นั่น โดยที่ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ได้ดำเนินไปเยี่ยมอยู่เรื่อยๆ ในช่วงแรกๆ  แต่ล่าสุดทั้ง ฮาเวิร์ดได้ย้ายกลับไปอยู่ที่ไต้หวัน บ้านเกิดของคุณพ่อคุณแม่แล้ว ได้ประมาณ 1ปี  โดยมีภาพที่ "ฮาเวิร์ด" ไปทำอาชีพเป็นนักแสดงโชว์และนักร้อง ในสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ไต้หวัน  

ล่าสุดหนุ่ม "ฮาเวิร์ด" ในวัย 33ปี ได้โพสต์ภาพกำลังทาสี พร้อมกับบอกว่า "ตึกนี้ของเรา กำลังปรับปรุงทำเป็นร้านอาหารใหม่ของผม"  แถมช่วงนี้ยังมีภาพหวานกับสาวอกอึ๋มคนใหม่  นามว่า "Quanita Muller "   เรียกได้ว่าชีวิตช่วงนี้มีความสุขจริงๆ











Cr. howardwang8885 ,  quanitamuller